Giá trị cốt lõi của VNAHomes
1. Dịch vụ khách hàng từ tâm
- Quản lý vì hạnh phúc: Cung cấp dịch vụ dựa trên việc phân tích tìm hiểu rõ nhu cầu của cư dân, đảm bảo cư dân cảm nhận mọi sự tiện nghi thoải mái trong sinh hoạt hằng ngày.
- Nỗ lực duy trì thái độ tận tâm trong phục vụ cư dân: lắng nghe, thấu hiểu và giải quyết nhanh chóng mọi yêu cầu của cư dân, hỗ trợ cư dân trong mọi khả năng có thể.
2. Sản phẩm chất lượng, chi phí hợp lý
- VNAHomes nói không với những căn hộ có tính bền vững thấp, nhanh xuống cấp. Mỗi căn hộ tiện nghi chúng tôi quản lý đều phải thỏa mãn một bộ tiêu chí khắt khe trước khi được giới thiệu đến cư dân.
- Chi phí thuê nhà và bảo trì luôn là mối quan tâm hàng đầu của khách hàng. nhưng đến với VNAHomes, khách hàng không cần lo lắng về một khoản chi phí quá lớn. VNAHomes luôn đặt mình vào vị trí của khách hàng để cung cấp những giải pháp vừa hiệu quả vừa tiết kiệm chi phí.
3. Ứng dụng công nghệ trong quản lý vận hành
- Ứng dụng phần mềm quản lý và chuyển đổi số giúp chúng tôi chủ động trong việc phục vụ cư dân. Sử dụng thông tin dựa trên cơ sở dữ liệu để hiểu cư dân và đưa vào chiến lược kinh doanh chăm sóc ở mức độ cá nhân hóa, phù hợp, phản hồi tức thời và nhanh chóng.
- Dịch vụ chăm sóc khách hàng hoạt động 24/24 để tiếp nhận và theo dõi các ý kiến đóng góp của khách hàng nhằm đảm bảo các yêu cầu của khách hàng được xử lý thỏa đáng và nhanh nhất có thể.