Trực tiếp check in – check out đón khách tại các cơ sở chính của công ty, kèm chủ động check in/out online, self – check in áp dụng đối các cơ sở khác.
Quản lý thu – chi liên quan đến tiền phòng của khách hàng.
Quản lý các tài khoản Facebook, Instargram, Zalo, chăm sóc, giái quyết, tư vấn bán phòng, chốt phòng trên nền tảng xã hội.
Kịp thời hỗ trợ, giải đáp các yêu cầu, phàn nàn từ khách hàng.
Nhập thông tin đặt phòng vào hệ thống.
Liên kết cùng các bộ phận khác trong khách sạn nâng cao chất lượng dịch vụ để đáp ứng tốt thị hiếu của khách hàng.
Thời gian:
+ Ca xoay linh hoạt khoảng 1 tháng đầu để học việc : 6h00-14h00; 14h00-22h00; 22h00-6h00, sau đó sẽ làm chuyên ca đêm