MÔ TẢ CÔNG VIỆC
PHẦN SALE OTA
- Vận hành/ Set up/ làm việc trên nền tảng online phổ biến trên thị trường như Expedia, Agoda, CTrip,...
- Quản lý tài khoản khách sạn do OTA cung cấp.
- Quản lý các tài khoản mạng xã hội như Facebook, Instargram, chăm sóc, giái quyết, tư vấn bán phòng, chốt phòng trên nền tảng xã hội, đặc biệt là Facebook, Instargram.
PHẦN SALE DÀI HẠN
- Nhận thông tin từ các nguồn thông báo khách có nhu cầu thuê dài hạn tại các cơ sở của công ty có.
- Dẫn khách đi xem phòng, chốt hợp đồng với khách hàng dài hạn
NỘI DUNG CỤ THỂ CỦA CÁC PHẦN SALE
Chủ động liên hệ với khách hàng đang sử dụng dịch vụ để nắm bắt tình hình, tạo mối quan hệ tốt đẹp với khách.
Kịp thời hỗ trợ, giải đáp các yêu cầu, phàn nàn từ khách hàng.
Quản lý, chủ động upload, có ý tưởng, ý kiến định hướng để phát triển và đưa ra những chương trình ưu đãi, khuyến mãi lên webiste, trang bán phòng, MXH,…
Phối hợp với đặt phòng để nhập thông tin vào hệ thống.
Phối hợp với lễ tân về việc tiếp đón khách.
Phối hợp với các bộ phận liên quan xử lý nhanh các vấn đề phát sinh trong quá trình sử dụng dịch vụ của khách online.
Theo dõi quá trình thanh lý hợp đồng, hỗ trợ phòng kế toán đốc thúc công nợ.
Liên kết cùng các bộ phận khác trong khách sạn nâng cao chất lượng dịch vụ để đáp ứng tốt thị hiếu của khách hàng.
Tham gia các khóa đào tạo, bồi dưỡng nâng cao trình độ khi được khách sạn tạo điều kiện.
Làm các báo cáo công việc theo định kỳ, phát sinh.
Tham gia đầy đủ các cuộc họp của bộ phận Sales & Marketing, báo cáo các thông tin phản hồi từ khách để có giải pháp xử lý, khắc phục hiệu quả.
Thực hiện có công việc khác khi có yêu cầu từ Quản lý.
Thời gian làm việc: 8h00 -17h00
QUYỀN LỢI ĐƯỢC HƯỞNG
Phụ cấp xăng xe 300k, ăn ca 25k
Được xét nâng lương định kì hang năm theo năng lực.
Thưởng các dịp lễ tết, lương tháng thứ 13 theo quy định công ty và tình hình kinh doanh hàng năm.
Chế độ BHXH, BHTN theo quy định của Nhà Nước
Đào tạo nghiệp vụ, kĩ năng cần thiết phục vụ cho công việc.
YÊU CẦU CÔNG VIỆC
Có chuyên môn về nghiệp vụ du lịch, khách sạn
Sử dụng thông thạo Extranet của các OTA (Agoda, Booking, Expedia, Asia Travel..).
Phản hồi các review của khách trên các OTA,Tripadvisor
Các kỹ năng tiếng , vi tính thành thạo.
Kỹ năng giao tiếp tốt.
Ít nhất 1 năm KN
Nam/Nữ tốt nghiệp Cao Đẳng/ Đại Học
Nhanh nhẹn, nhiệt tình trong công việc.
Có tinh thần tập thể và trách nhiệm cao.
Thái độ làm việc nghiêm túc và luôn vui vẻ với khách hàng
Luôn luôn than thiện, tinh thần sẵn sàng làm việc cố gắng ưu tiên nhất có thể.