Công Ty Cổ Phần VNAHOMES
  • Kinh nghiệm: Từ 0 - 1 năm
  • Chức vụ: Nhân viên
  • Yêu cầu bằng cấp: Cao đẳng
  • Số lượng cần tuyển: 2
  • Yêu cầu giới tính: Nam, Nữ
  • Độ tuổi: từ 22 - 36 tuổi
  • Hình thức làm việc: Toàn thời gian
MÔ TẢ CÔNG VIỆC
PHẦN SALE OTA
- Vận hành/ Set up/ làm việc trên nền tảng online phổ biến trên thị trường như Expedia, Agoda, CTrip,...
- Quản lý tài khoản khách sạn do OTA cung cấp.
- Quản lý các tài khoản mạng xã hội như Facebook, Instargram, chăm sóc, giái quyết, tư vấn bán phòng, chốt phòng trên nền tảng xã hội, đặc biệt là Facebook, Instargram.
PHẦN SALE DÀI HẠN
- Nhận thông tin từ các nguồn thông báo khách có nhu cầu thuê dài hạn tại các cơ sở của công ty có.
- Dẫn khách đi xem phòng, chốt hợp đồng với khách hàng dài hạn
NỘI DUNG CỤ THỂ CỦA CÁC PHẦN SALE
Chủ động liên hệ với khách hàng đang sử dụng dịch vụ để nắm bắt tình hình, tạo mối quan hệ tốt đẹp với khách.
Kịp thời hỗ trợ, giải đáp các yêu cầu, phàn nàn từ khách hàng.
Quản lý, chủ động upload, có ý tưởng, ý kiến định hướng để phát triển và đưa ra những chương trình ưu đãi, khuyến mãi lên webiste, trang bán phòng, MXH,…
Phối hợp với đặt phòng để nhập thông tin vào hệ thống.
Phối hợp với lễ tân về việc tiếp đón khách.
Phối hợp với các bộ phận liên quan xử lý nhanh các vấn đề phát sinh trong quá trình sử dụng dịch vụ của khách online.
Theo dõi quá trình thanh lý hợp đồng, hỗ trợ phòng kế toán đốc thúc công nợ.
Liên kết cùng các bộ phận khác trong khách sạn nâng cao chất lượng dịch vụ để đáp ứng tốt thị hiếu của khách hàng.
Tham gia các khóa đào tạo, bồi dưỡng nâng cao trình độ khi được khách sạn tạo điều kiện.
Làm các báo cáo công việc theo định kỳ, phát sinh.
Tham gia đầy đủ các cuộc họp của bộ phận Sales & Marketing, báo cáo các thông tin phản hồi từ khách để có giải pháp xử lý, khắc phục hiệu quả.
Thực hiện có công việc khác khi có yêu cầu từ Quản lý.
Thời gian làm việc: 8h00 -17h00
QUYỀN LỢI ĐƯỢC HƯỞNG
Phụ cấp xăng xe 300k, ăn ca 25k
Được xét nâng lương định kì hang năm theo năng lực.
Thưởng các dịp lễ tết, lương tháng thứ 13 theo quy định công ty và tình hình kinh doanh hàng năm.
Chế độ BHXH, BHTN theo quy định của Nhà Nước
Đào tạo nghiệp vụ, kĩ năng cần thiết phục vụ cho công việc.
YÊU CẦU CÔNG VIỆC
Có chuyên môn về nghiệp vụ du lịch, khách sạn
Sử dụng thông thạo Extranet của các OTA (Agoda, Booking, Expedia, Asia Travel..).
Phản hồi các review của khách trên các OTA,Tripadvisor
Các kỹ năng tiếng , vi tính thành thạo.
Kỹ năng giao tiếp tốt.
Ít nhất 1 năm KN
Nam/Nữ tốt nghiệp Cao Đẳng/ Đại Học
Nhanh nhẹn, nhiệt tình trong công việc.
Có tinh thần tập thể và trách nhiệm cao.
Thái độ làm việc nghiêm túc và luôn vui vẻ với khách hàng
Luôn luôn than thiện, tinh thần sẵn sàng làm việc cố gắng ưu tiên nhất có thể.
CÁCH NỘP HỒ SƠ

Cách 1: Nộp hồ sơ trực tiếp tại văn phòng:

Địa chỉ: Số 28 Phố Võng Thị, P. Bưởi, Q. Tây Hồ, Thành phố Hà Nội.

Cách 2: Nộp hồ sơ qua email:

Bấm vào nút "Ứng tuyển ngay" để nộp

Chia sẻ công việc
GIỚI THIỆU CÔNG TY

Giá trị cốt lõi của VNAHomes

1. Dịch vụ khách hàng từ tâm

  • Quản lý vì hạnh phúc: Cung cấp dịch vụ dựa trên việc phân tích tìm hiểu rõ nhu cầu của cư dân, đảm bảo cư dân cảm nhận mọi sự tiện nghi thoải mái trong sinh hoạt hằng ngày.
  • Nỗ lực duy trì thái độ tận tâm trong phục vụ cư dân: lắng nghe, thấu hiểu và giải quyết nhanh chóng mọi yêu cầu của cư dân, hỗ trợ cư dân trong mọi khả năng có thể.

2. Sản phẩm chất lượng, chi phí hợp lý

  • VNAHomes nói không với những căn hộ có tính bền vững thấp, nhanh xuống cấp. Mỗi căn hộ tiện nghi chúng tôi quản lý đều phải thỏa mãn một bộ tiêu chí khắt khe trước khi được giới thiệu đến cư dân.
  • Chi phí thuê nhà và bảo trì luôn là mối quan tâm hàng đầu của khách hàng. nhưng đến với VNAHomes, khách hàng không cần lo lắng về một khoản chi phí quá lớn. VNAHomes luôn đặt mình vào vị trí của khách hàng để cung cấp những giải pháp vừa hiệu quả vừa tiết kiệm chi phí.

3. Ứng dụng công nghệ trong quản lý vận hành

  • Ứng dụng phần mềm quản lý và chuyển đổi số giúp chúng tôi chủ động trong việc phục vụ cư dân. Sử dụng thông tin dựa trên cơ sở dữ liệu để hiểu cư dân và đưa vào chiến lược kinh doanh chăm sóc ở mức độ cá nhân hóa, phù hợp, phản hồi tức thời và nhanh chóng.
  • Dịch vụ chăm sóc khách hàng hoạt động 24/24 để tiếp nhận và theo dõi các ý kiến đóng góp của khách hàng nhằm đảm bảo các yêu cầu của khách hàng được xử lý thỏa đáng và nhanh nhất có thể.

Việc làm Hà Nội theo khu công nghiệp