Công Ty Cổ Phần VNAHOMES
  • Kinh nghiệm: Từ 1 - 2 năm
  • Chức vụ: Khác
  • Yêu cầu bằng cấp: Chưa tốt nghiệp
  • Số lượng cần tuyển: 1
  • Yêu cầu giới tính: Nam, Nữ
  • Độ tuổi: từ 21 - 40 tuổi
  • Hình thức làm việc: Hợp đồng
MÔ TẢ CÔNG VIỆC

- Trực tiếp check in – check out đón khách tại các cơ sở chính của công ty, kèm chủ động check in/out online, self – check in áp dụng đối các cơ sở khác.

- Quản lý thu – chi liên quan đến tiền phòng của khách hàng.

- Quản lý, năm bắt đc các tài khoản mạng xã hội như Facebook, Instargram, Zalo, chăm sóc, giái quyết, tư vấn bán phòng, chốt phòng trên nền tảng xã hội, đặc biệt là Facebook, Instargram.

- Kịp thời hỗ trợ, giải đáp các yêu cầu, phàn nàn từ khách hàng.

- Phối hợp và chủ động nhập thông tin đặt phòng vào hệ thống.

- Phối hợp với các bộ phận liên quan xử lý nhanh các vấn đề phát sinh trong quá trình sử dụng dịch vụ của khách online.

- Liên kết cùng các bộ phận khác trong khách sạn nâng cao chất lượng dịch vụ để đáp ứng tốt thị hiếu của khách hàng.

- Tham gia các khóa đào tạo, bồi dưỡng nâng cao trình độ khi được công ty tạo điều kiện.

- Làm các báo cáo công việc theo định kỳ, phát sinh.

- Tham gia đầy đủ các cuộc họp của bộ phận, báo cáo các thông tin phản hồi từ khách để có giải pháp xử lý, khắc phục hiệu quả.

- Thực hiện có công việc khác khi có yêu cầu từ Quản lý.

QUYỀN LỢI ĐƯỢC HƯỞNG

- Lương cơ bản 7-10 triệu(26 công) + Phụ Cấp + Thưởng Service charge+ Thưởng review 50k/ review/ bộ phận

- Nghỉ phép tháng: 01 ngày phép có lương.

- Được xét nâng lương định kì hang năm theo năng lực.

- Thưởng các dịp lễ tết, lương tháng thứ 13 theo quy định công ty và tình hình kinh doanh hàng năm.

- Chế độ BHXH, BHTN theo quy định của Nhà Nước

- Đào tạo nghiệp vụ, kĩ năng cần thiết phục vụ cho công việc.

YÊU CẦU CÔNG VIỆC

- Nam, nữ Ca ngày (Xoay ca): 6h - 14h ;14h - 22h ; 10h- 18h

- Có chuyên môn về nghiệp vụ du lịch, khách sạn, chăm sóc khách hàng.

- Giao tiếp tiếng Anh thành thạo.

- Kỹ năng vi tính thành thạo.

- Kỹ năng giao tiếp tốt.

- Nhanh nhẹn, nhiệt tình trong công việc.

- Có tinh thần tập thể và trách nhiệm cao.

- Thái độ làm việc nghiêm túc và luôn vui vẻ với khách hàng,

- Khiêm tốn, tôn trọng với đồng nghiệp và quản lý

- Luôn luôn thân thiện, tinh thần sẵn sàng làm việc cố gắng ưu tiên nhất có thể.

CÁCH NỘP HỒ SƠ

Cách 1: Nộp hồ sơ trực tiếp tại văn phòng:

Địa chỉ: Số 28 Phố Võng Thị, P. Bưởi, Q. Tây Hồ, Thành phố Hà Nội.

Cách 2: Nộp hồ sơ qua email:

Bấm vào nút "Ứng tuyển ngay" để nộp

Chia sẻ công việc
GIỚI THIỆU CÔNG TY

Giá trị cốt lõi của VNAHomes

1. Dịch vụ khách hàng từ tâm

  • Quản lý vì hạnh phúc: Cung cấp dịch vụ dựa trên việc phân tích tìm hiểu rõ nhu cầu của cư dân, đảm bảo cư dân cảm nhận mọi sự tiện nghi thoải mái trong sinh hoạt hằng ngày.
  • Nỗ lực duy trì thái độ tận tâm trong phục vụ cư dân: lắng nghe, thấu hiểu và giải quyết nhanh chóng mọi yêu cầu của cư dân, hỗ trợ cư dân trong mọi khả năng có thể.

2. Sản phẩm chất lượng, chi phí hợp lý

  • VNAHomes nói không với những căn hộ có tính bền vững thấp, nhanh xuống cấp. Mỗi căn hộ tiện nghi chúng tôi quản lý đều phải thỏa mãn một bộ tiêu chí khắt khe trước khi được giới thiệu đến cư dân.
  • Chi phí thuê nhà và bảo trì luôn là mối quan tâm hàng đầu của khách hàng. nhưng đến với VNAHomes, khách hàng không cần lo lắng về một khoản chi phí quá lớn. VNAHomes luôn đặt mình vào vị trí của khách hàng để cung cấp những giải pháp vừa hiệu quả vừa tiết kiệm chi phí.

3. Ứng dụng công nghệ trong quản lý vận hành

  • Ứng dụng phần mềm quản lý và chuyển đổi số giúp chúng tôi chủ động trong việc phục vụ cư dân. Sử dụng thông tin dựa trên cơ sở dữ liệu để hiểu cư dân và đưa vào chiến lược kinh doanh chăm sóc ở mức độ cá nhân hóa, phù hợp, phản hồi tức thời và nhanh chóng.
  • Dịch vụ chăm sóc khách hàng hoạt động 24/24 để tiếp nhận và theo dõi các ý kiến đóng góp của khách hàng nhằm đảm bảo các yêu cầu của khách hàng được xử lý thỏa đáng và nhanh nhất có thể.

Việc làm Hà Nội theo khu công nghiệp