1.Xây dựng và cải tiến hệ thống văn bản
- Tham gia xây dựng cấu trúc, các quá trình của hệ thống văn bản/tài liệu.
- Trực tiếp chủ trì soạn thảo, sửa đổi, cải tiến hệ thống văn bản/tài liệu liên quan đến hoạt động toàn công ty.
- Thực hiện soát xét hệ thống tài liệu hàng năm/từng giai đoạn, làm việc với các đơn vị lên kế hoạch xây dựng/sửa đổi/bổ sung hệ thống văn bản, đảm bảo phù hợp với thực tế.
- Định kỳ thực hiện kiểm tra, kiểm soát để đảm bảo tính hiệu lực, hiệu quả của hệ thống văn bản/tài liệu, QT/QĐ. Lập/trình báo cáo
- Phối hợp với Trung tâm đào tạo triển khai đào tạo/truyền thông về QT/QĐ tới CBNV.
- Tiếp nhận các đề xuất cải tiến, làm việc với các đơn vị liên quan đánh giá và triển khai các giải pháp phù hợp.
2. Thanh tra sự vụ
- Xác minh làm rõ vụ việc phát sinh, kết luận rõ lỗi và đề xuất xử lý các vi phạm (nếu có) trong phạm vi phụ trách.
- Lập/trình báo cáo thanh tra vụ việc, đề xử lý vi phạm (nếu có) lên quản lý trực tiếp.
3. Công việc khác
- Tham gia các chương trình thanh kiểm tra của công ty theo chỉ đạo
- Tổng hợp và cập nhật lỗi kiểm soát để đào tạo trên toàn hệ thống
- Thực hiện các công việc phát sinh theo phân công của quản lý trực tiếp.