1. Thực hiện công tác kế toán
- Tiếp nhận, kiểm tra các hồ sơ chi phí, hồ sơ hàng hóa nhập mua, hồ sơ ccdc... từ các bộ phận phòng ban.
- Ghi nhận lên phần mềm kế toán để theo dõi theo realtime.
- Hướng dẫn các BP về hồ sơ chứng từ hợp lý, hợp pháp, hợp lệ theo quy trình công ty, và quy định của luật pháp
- Trao đổi và thống nhất phương án với các bộ phận khi hồ sơ có sai sót
- Kiểm soát chi phí, công nợ phải trả, và kiểm soát kế toán tiền hạch toán chi tiền.
- Thực hiện phân bổ các khoản chi phí trả trước
- Tổ chức lưu trữ chứng từ theo quy định và chịu trách nhiệm giải trình các dữ liệu trong mảng cá nhân phụ trách
- Làm các báo cáo phụ trợ theo yêu cầu của lãnh đạo và các BP khác
2. Công việc khác
- Thực hiện dự chi cho các món chi tiền
- Thực hiện công việc khác theo phân công của Ban Lãnh đạo.