- Trực tổng đài và chăm sóc khách hàng
- Tiếp nhận và hỗ trợ khách hàng qua Website, Facebook, Zalo,...
- Tiếp nhận và xử lý khiếu nại của khách hàng
- Tạo và theo dõi đơn hàng
- Thực hiện báo cáo công việc cho cấp trên
- Trực tổng đài và chăm sóc khách hàng
- Tiếp nhận và hỗ trợ khách hàng qua Website, Facebook, Zalo,...
- Tiếp nhận và xử lý khiếu nại của khách hàng
- Tạo và theo dõi đơn hàng
- Thực hiện báo cáo công việc cho cấp trên
- Thu nhập: 10 - 12 triệu/tháng.
- Làm việc trong môi trường năng động, chuyên nghiệp
- Được trang bị máy tính và tai nghe để phục vụ công việc
- Tham gia BHXH, phép năm, thưởng cuối năm, thưởng các dịp nghỉ lễ đầy đủ
- Phụ cấp cơm trưa, bảo hiểm sức khoẻ TMcare, khám sức khỏe định kỳ, du lịch nghỉ mát 2 lần/ năm
- Được đào tạo, nâng cao nghiệp vụ thường xuyên
- Không gian làm việc tươi mát nhiều cây xanh.
- Có kinh nghiệm làm chăm sóc khách hàng, bán thuốc, nhân viên kinh doanh, Telesales ...
- Tốt nghiệp từ Trung Cấp trở lên các chuyên ngành
- Có kỹ năng giao tiếp, kỹ năng giải quyết khiếu nại, sử dụng máy tính văn phòng tốt
- Chủ động, trách nhiệm trong công việc
- Không có khiếm khuyết về giọng nói
Bấm vào " Ứng Tuyển Ngay" để nộp hồ sơ
Bấm vào nút "Ứng tuyển ngay" để nộp
Công ty Cổ phần Dược phẩm Hổ Cáp chính thức đi vào hoạt động ngày 06/07/2018
Ấp ủ ý tưởng thay đổi thói quen tiêu dùng của người Việt Nam trong ngành Dược từ các sản phẩm nhập ngoại sang các sản phẩm của Việt Nam, dựa trên những sản phẩm có chất lượng vượt trội, được nghiên cứu kỹ lưỡng.
Hổ Cáp thể hiện cho ánh sáng mạnh mẽ của mặt trời, của hy vọng, với mong ước mỗi khi bệnh nhân nhìn thấy logo trên các sản phẩm của Hổ Cáp là thêm một lần được tiếp thêm hy vọng trong cuộc chiến chống lại bệnh tật và gia tăng chất lượng cuộc sống.