Công Ty Cổ Phần Thương Mại Và Dịch Vụ Nhà Hàng Ibiero

Công Ty Cổ Phần Thương Mại Và Dịch Vụ Nhà Hàng Ibiero

Địa chỉ
99 Lê Duẩn
Quy mô công ty
25-99 nhân sự
Chia sẻ Theo dõi
GIỚI THIỆU CÔNG TY

Văn hóa công ty
Tại iBiero, công tác xây dựng tư tưởng và bồi dưỡng văn hóa luôn được chú trọng. Nhân viên được tham gia các chương trình định hướng và đạo tạo văn hóa hàng năm; được tham gia các hoạt động chia sẻ, giao lưu giữa các bộ phận, phòng ban. Đối với nhân sự mới, công ty xây dựng chương trình hội nhập nhằm giúp tăng cường sự hiểu biết và tính thích nghi khi gia nhập.


Môi trường làm việc

Môi trường F&B năng động, trẻ trung, thân thiện và đề cao sự kết nối. iBiero lấy sự công bằng, minh bạch và cấp tiến làm tiền đề cho các quy định, chính sách về nhân sự, tạo môi trường làm việc chuyên nghiệp, hài hòa.


Cơ hội phát triển
iBiero luôn quan tâm và mở rộng cơ hội phát triển của mỗi nhân viên khi làm việc tại công ty, luôn ưu tiên việc phát hiện và bồi dưỡng hiền tài; tạo điều kiện cho nhân viên phát triển năng lực cá nhân đồng thời có con đường thăng tiến rõ ràng.


Chế độ đãi ngộ
iBiero xây dựng chế độ Lương, Thưởng và Phúc lợi dựa trên chính sách thu hút nhân tài. Các chương trình phúc lợi đa dạng, khác biệt, được thiết kế dành riêng cho từng cấp nhân sự.

VỊ TRÍ CÔNG TY