- Vệ sinh quầy thu ngân;
- Gửi báo cáo doanh thu ngày hôm trước lên phòng kế toán;
- Nộp tiền doanh thu cho phòng kế toán (hoặc ngân hàng đối với địa điểm ở xa);
- Thanh toán sau khi khách sử dụng dịch vụ tại nhà hàng qua các hình thức: Thanh toán tiền mặt, quẹt thẻ, chuyển khoản, xuất hóa đơn điện tử;
- Chốt ca 1 cùng BQL nhà hàng (bàn giao doanh thu ca 1 cho BQL) tiếp tục vào ca 2 thực hiện công việc đón tiếp khách;
- Trình ký các hóa đơn có áp dụng chương trình ưu đãi, các phiếu nhập kho trong ngày;
- Thực hiện form file đồng thời bàn giao tiền doanh thu, tiền két, tiền típ, hóa đơn đỏ cho BQL nhà hàng;
- Tắt máy tính, khóa và niêm phong các tủ;
- Hỗ trợ đồng nghiệp khi nhà hàng đông khách.