- Thực hiện các công việc đầu ca: Kiểm tra, nhắc nhở nhân viên chuẩn bị công việc
- Tham gia họp đầu ca, Phổ biến những vấn đề cần triển khai đến nhân viên.
- Trực tiếp hỗ trợ nhân viên và cùng nhân viên thực hiện các công việc đầu ca
- Phân công công việc cho từng nhân viên phục vụ trong ca
- Quản lý chất lượng phục vụ ở khu vực được phân công
- Hướng dẫn nghiệp vụ cho nhân viên mới
- Áp dụng đúng các chương trình khuyến mại và thông tin đầy đủ, rõ ràng tới khách hàng
- Thực hiện các công việc cuối ca Giám sát, đôn đốc nhân viên thực hiện các công việc cuối ca. Giải quyết hết các công việc cần thiết trước khi đóng cửa ra về
- Đảm bảo An toàn an ninh PCCC