Trung Tâm Viện Công Nghệ Châu Á Tại Việt Nam

Trung Tâm Viện Công Nghệ Châu Á Tại Việt Nam

Địa chỉ
Tầng 3, tòa nhà DETECH, số 8 Tôn Thất Thuyết, Mỹ Đình 2, Nam Từ Liêm, Hà Nội
Quy mô công ty
25-99 nhân sự
Chia sẻ Theo dõi
GIỚI THIỆU CÔNG TY

Viện Công nghệ châu Á tại Việt Nam (AIT Việt Nam) được thành lập năm 1993 theo thỏa thuận giữa Chính phủ Việt Nam và AIT. Chúng tôi tự hào là đơn vị giáo dục quốc tế đầu tiên tại Việt Nam với những chương trình đào tạo được xếp hạng cao trong khu vực và trên toàn thế giới.

Với gần 30 năm kinh nghiệm, AIT Việt Nam đã đào tạo hơn 4,200 Thạc sĩ và Tiến sĩ, và hơn 30.000 chuyên gia tại Việt Nam, những người hiện đang nắm giữ các vị trí quan trọng trong bộ máy Nhà nước, các công ty tư nhân và các Tập đoàn đa quốc gia.

Viện công nghệ Châu Á tại Việt Nam cam kết mang đến những chương trình đào tạo với chất lượng quốc tế, tập trung vào những lĩnh vực công nghệ/dựa trên nền tảng công nghệ như : Chuyển đổi số và Quản trị kinh doanh, Khoa học kỹ thuật và công nghệ, Môi trường và Phát triển … đặc biệt là các chương trình về Chuyển đổi số, Trí tuệ nhân tạo, BIM, Logistic, phát triển bền vững.

Với kinh nghiệm lâu năm trong đào tạo, kết hợp với hiểu biết sâu sắc về môi trường Pháp lý, kinh tế, chính trị cùng các xu hướng xã hội và văn hóa mang lại cho chúng tôi những ưu thế và giá trị vượt trội so với bất kỳ tổ chức giáo dục quốc tế nào khác tại Việt Nam.

VỊ TRÍ CÔNG TY