MÔ TẢ CÔNG VIỆC
- Chào đón, tiếp nước Khách hàng đến Cơ sở.
- Tiếp nhận khách hàng có nhu cầu thăm khám, sử dụng dịch vụ.
- Cập nhật, cung cấp thông tin, tư vấn, upsale, chốt sale, chăm sóc khách hàng về các chương trình, dịch vụ của Cơ sở.
- Lắng nghe những khúc mắc, nhu cầu của khách hàng về nhu cầu sử dụng dịch vụ tại Cơ sở.
- Giải quyết ngay và báo cáo kịp thời các thắc mắc, khiếu nại của khách hàng liên quan đến dịch vụ và chất lượng dịch vụ.
- Làm việc theo sự phân công và điều động của cấp trên.
QUYỀN LỢI ĐƯỢC HƯỞNG
- Lương CB + Phụ cấp + % Doanh thu + Thưởng (Tổng từ 30.000.000đ - 70.000.000đ)
- Môi trường làm việc thân thiện, linh hoạt, năng động, team work, tốc độ, chủ động, chia sẻ, học tập
- Trong quá trình làm việc được đào tạo nâng cao trình độ chuyên môn. cơ hội thăng tiến cao
- Được hưởng đầy đủ chế độ BHXH,BHYT, nghỉ phép năm, lương tháng 13, team building, outing, du lịch hàng năm
- Thưởng các ngày Lễ, Tết, sinh nhật… và các chế độ phúc lợi khác tại Công ty theo quy định của Luật lao động Việt Nam.
YÊU CẦU CÔNG VIỆC
- Giới tính: Nam và LGBT
- Khuông mặt ưa nhìn, ăn nói hoạt ngôn.
- Tốt nghiệp Trung cấp, cao đẳng trở lên.