• Chịu trách nhiệm phụ trách Bộ phận PR & marketing của Công ty;
• Xây dựng và thực thi chiến lược Marketing - Truyền Thông tổng thể của các sản phẩm của Trạng Nguyên phù hợp với Chiến lược kinh doanh công ty;
• Lập kế hoạch Marketing bao gồm kế hoạch sản phẩm, kế hoạch giá, định hướng kênh phân phối và truyền thông cho các sản phẩm;
• Chịu trách nhiệm về tổ chức và chất lượng của các chiến dịch, các hoạt động tiếp thị, quảng bá hình ảnh và sản phẩm của công ty ra công chúng và trong nội bộ nhằm thúc đẩy và đạt được mục tiêu KPI kinh doanh của công ty;
• Chịu trách nhiệm về xây dựng và quản lý thương hiệu (nhận diện, hình ảnh, định vị, chiến lược);
• Phối hợp Bộ phận Kinh doanh xây dựng/quản lý hệ thống đại lý bán hàng;
• Phối hợp với Bộ phận kinh doanh, Bộ phận R&;D xây dựng ý tưởng sản phẩm mới, định hướng xây dựng thương hiệu sản phẩm mới;
• Quản lý thực hiện công việc thiết kế, viết content, in ấn, tờ rơi, catalogue, nội dung Website, ấn phẩm truyền thông của công ty;
• Xây dựng và quản lý ngân sách hoạt động Truyền thông- Marketing cho công ty và cho từng các sản phẩm;
• Phụ trách các sự kiện truyền thông nội bộ (event, team building, từ thiện ...) để làm branding và văn hóa công ty;
• Đo lường và báo cáo hiệu quả của các chiến dịch marketing, thu thập dữ liệu và đánh giá hiệu quả so với mục tiêu;
• Xây dựng và quản lý các mối quan hệ đối tác chiến lược với các công ty, nhà cung cấp, các cơ quan nhà nước liên quan, hệ thống đại lý, cộng tác viên, các cơ quan truyền thông, báo chí;
• Phối hợp với BOD triển khai các hoạt động hợp tác quốc tế (mua bản quyền nội dung, triển khai thị trường nước ngoài);
• Báo cáo đề xuất phương án cho BOD về xử lý khủng hoảng hoảng truyền thông kịp thời;
• Chịu trách nhiệm xây dựng và đào tạo đội ngũ truyền thông-marketing, quản lý và đánh giá hiệu quả công việc của phòng (thiết lập mục tiêu, lập kế hoạch, theo dõi, kèm cặp, đánh giá, phản hồi);
• Thiết lập hệ thống quy trình và hệ thống quản lý của Bộ phận Truyền thông – Marketing.