- Hoạch định và xây dựng và triển khai chiến lược thương hiệu - kế hoạch truyền thông marketing nhãn người lớn (Hệ thống IELTS Fighter và Anh ngữ Ms Hoa) đảm bảo kế hoạch tài chính (doanh thu-chi phí-data marketing online-offline) và sức khỏe thương hiệu các nhãn phụ trách.
- Trực tiếp quản lý team Truyền thông, Digital, Content Marketing nhãn
- Lập kế hoạch, triển khai, kiểm tra đánh giá hiệu quả các kênh Marketing truyền thông của Công ty. (Công ty đã có hệ thống ERP – CRM để quản lý, đánh giá hiệu quả nguồn data, doanh thu theo các nguồn...)
- Nghiên cứu, thu thập thông tin thị trường, thông tin về dịch vụ, sản phẩm, đối thủ cạnh tranh và tham mưu cho khối phòng ban liên quan để cải tiến sản phẩm, tối ưu kế hoạch marketing...
- Xây dựng và quản lý việc nhận diện thương hiệu, phối hợp các phòng ban liên quan đẩy mạnh truyền thông nội bộ và ngăn ngừa khủng hoảng thương hiệu của Công ty.
- Quản lý, điều hành và chịu trách nhiệm về hoạt động của Ban Marketing, phân công công việc và kiểm soát hiệu quả, tổ chức đào tạo, định hướng phát triển đối với nhân viên thuộc phòng.
- Hoạch định và xây dựng chiến lược hoạt động marketing offline: Phối hợp với Leader trade để triển khai mở rộng các hoạt động nhận diện hình ảnh offline và gia tăng hiệu quả kênh Trade marketing.
- Phối hợp khối điểm trường Region Director, Area Director, Center Manager nắm bắt tình hình chất lượng data điều chỉnh cho phù hợp.
- Thực hiện các công việc theo chỉ đạo trực tiếp của Tổng Giám đốc Công ty.