1.1 Xây dựng mục tiêu kế hoạch đào tạo cho Công ty theo định hướng phát triển của công ty:
Lập kế hoạch đào tạo/ chương trình đào tạo/ đội ngũ giảng viên nội bộ năm, quý, tháng theo yêu cầu của công ty để triển khai kế hoạch đào tạo hàng năm nhằm phát triển năng lực nhân sự trong công ty.
Xây dựng mối quan hệ với các đơn vị chuyên môn bên ngoài, thúc đẩy năng lực đào tạo của nhân sự cốt cán bên trong công ty để hình thành mạng lưới đào tạo sẵn có mạnh mẽ.
Tham vấn cho lãnh đạo các nội dung mới về phát triển con người, phát triển đội ngũ, mô hình đào tạo mới.
Xây dựng quy chế, quy trình đào tạo, hệ thống quản lý đào tạo
Tham gia xây dựng văn hóa, chương trình gắn kết
1.2 Tổ chức triển khai và giám sát các chương trình đào tạo theo kế hoạch và quy trình đào tạo.
Tổ chức đào tạo: thuê giảng viên, mời giảng viên bên ngoài hoặc nội bộ đào tạo cho nhân sự trong công ty theo kế hoạch đã được duyệt.
Quản lý ngân sách đào tạo, giám sát kế hoạch Đào tạo
Thiết kế và đánh giá các chương trình đào tạo.
Trực tiếp đứng lớp đào tạo các khóa học phù hợp với năng lực.
Quản lý, lưu trữ, đo lường, đánh giá kết quả sau đào tạo, đề xuất các phương án cải tiến.