- Quản lý hoạt động của team
- Triển khai thực hiện các công việc liên quan đến quản lý hoạt động theo kế hoạch (AOP), giám sát thực thi công việc và phát triển nhân viên.
- Điều phối, kiểm tra việc soạn thảo các quy trình, tiêu chuẩn, chính sách, tài liệu hướng dẫn của Phòng đảm bảo theo các quy trình, tiêu chuẩn, chính sách của Công ty.
- Lĩnh vực hoạt động và kiểm soát: Thẩm mỹ viện, Nha khoa
- Tổng hợp các chỉ số đánh giá về khách hàng (mức độ thỏa mãn, khiếu nại, các vấn đề hay gặp…) và lập báo cáo trình lãnh đạo.
- Quản lý các kênh thông tin giúp khách hàng tiếp cận với dịch vụ/ sản phẩm và nắm bắt chính sách đối với dịch vụ/sản phẩm đó một cách tốt nhất.
- Rà soát việc xử lý các ý kiến, yêu cầu khiếu nại của khách hàng, phối hợp với các bộ phận liên quan và đưa ra phương án xử lý thích hợp nhằm tăng sự hài lòng của khách hàng đối với công ty và hạn chế tình trạng lặp lại hoặc tái diễn.