1. Phát triển doanh số:
- Trực tiếp tư vấn, bán hàng qua hình thức telesales từ nguồn dữ liệu Công ty cung cấp.
- Chăm sóc khách hàng trước, trong và sau bán hàng
- Tham gia các hoạt động phát triển kinh doanh, các sự kiện thu nhận dữ liệu khách hàng tiềm năng.
- Chịu chỉ tiêu về doanh số bán hàng cá nhân.
2. Quản lý nhóm:
- Quản lý đội ngũ kinh doanh telesales từ 7 - 10 thành viên;
- Lên kế hoạch làm việc cho các thành viên, đảm bảo hoàn thành các chỉ tiêu kinh doanh gồm:
- Số lượng cuộc gọi mỗi thành viên
- Doanh số mỗi thành viên
- Doanh số nhóm
- Thực hiện đào tạo, huấn luyện về sản phẩm và kỹ năng cho thành viên nhóm
- Giám sát, thúc đẩy, động viên đội ngũ
- Báo cáo với quản lý cấp trên về tình hình kinh doanh của team theo định kỳ ngày/tuần/tháng/quý
3. Phối hợp với các phòng ban khác:
- Phối hợp với đội ngũ Marketing trong việc tổ chức các sự kiện offline nhằm phát triển khách hàng mới.
- Thực hiện các công việc phát sinh theo yêu cầu của giám đốc trung tâm.