- Xây dựng và triển khai các chương trình khảo sát về trải nghiệm sử dụng sản phẩm và dịch vụ tư vấn bán hàng của khách hàng. Báo cáo kết quả với Ban giám đốc để đề xuất giải pháp cải tiến, nâng cao chất lượng sản phẩm và dịch vụ..
- Nghiên cứu thị trường, đánh giá, phân loại khách hàng, xây dựng hệ thống sản phẩm cho từng đối tượng khách hàng và kế hoạch chăm sóc khách hàng Chủ động đề xuất giải pháp nâng cao chất lượng CSKH
- Tổng hợp báo cáo kết quả công việc định kỳ hoặc bất chợt theo yêu cầu của cấp trên
- Huấn luyện/ Đào tạo nhân viên bộ phận phụ trách
- Chủ động tìm kiếm những cách mới để giải quyết vấn đề và nâng cao chất lượng dịch vụ
- Liên hệ với khách hàng xác nhận đơn hàng đã chốt
- Các công việc khác theo sự phân công của cấp trên.