Công Ty Cổ Phần Dịch Vụ Di Động Thế Hệ Mới  (NMS)
  • Kinh nghiệm: Từ 3 - 4 năm
  • Chức vụ: Khác
  • Yêu cầu bằng cấp: Chưa tốt nghiệp
  • Số lượng cần tuyển: 3
  • Yêu cầu giới tính: Nam, Nữ
  • Độ tuổi: từ 21 - 40 tuổi
  • Hình thức làm việc: Hợp đồng
MÔ TẢ CÔNG VIỆC

  • Tham mưu, hỗ trợ Phó Chủ tịch trong việc hoạch định và triển khai các chiến lược kinh doanh, nhằm phát triển doanh số, thị trường.
  • Sắp xếp, triển khai và giám sát, đôn đốc các chính sách/ kế hoạch/ chiến lược phát triển kinh doanh từ Phó Chủ tịch đến các bộ phận;
  • Tổng hợp, phân tích số liệu báo cáo về kế hoạch kinh doanh của các Bộ phận trong Công ty đồng thời đánh giá tình hình hoạt động của Công ty, các Bộ phận thông qua báo cáo của các Bộ phận
  • Kiểm tra tờ trình, hợp đồng các loại, bao gồm Hợp đồng kinh tế, Hợp đồng mua bán...của Công ty trước khi trình Phó Chủ tịch
  • Phối hợp tổng hợp và phân tích thông tin của thị trường, đối thủ cạnh tranh;
  • Tham mưu cho Phó Chủ tịch về các công tác kinh doanh của Công ty
  • Trợ giúp Phó Chủ tịch theo dõi và làm việc với các Bộ phận trong Công ty
  • Truyền đạt các thông tin chỉ đạo của Phó Chủ tịch cho các Bộ phận
  • Đề xuất giải pháp thực hiện và hỗ trợ cho Phó Chủ tịch trong các quan hệ đối nội, đối ngoại
  • Chuẩn bị tài liệu, tham dự các cuộc họp trong và ngoài Công ty theo yêu cầu của Phó Chủ tịch
  • Các công việc phát sinh khác theo sự chỉ đạo của Phó Chủ tịch
QUYỀN LỢI ĐƯỢC HƯỞNG

  • Mức lương thỏa thuận upto 30-40M
  • Review lương 01 năm/lần.
  • Hỗ trợ trang bị máy tính cho công việc.
  • Được tham gia đầy đủ chế độ BHXH theo quy định Nhà nước.
  • Các phúc lợi khác theo quy định Công ty dành cho CBNV và người thân.
  • Được đào tạo nâng cao chuyên môn, kỹ năng, hội thảo trong và ngoài nước; lộ trình phát triển rõ ràng...
  • Ngoài ra sẽ tham gia rất nhiều các hoạt động chia sẻ gắn kết nội bộ và cộng đồng (teambuilding, du lịch nghỉ dưỡng, Gala cuối năm,...).
YÊU CẦU CÔNG VIỆC

  • Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành Kinh tế, Tài chính, Ngân hàng, Kiểm toán, Đầu tư. Am hiểu lĩnh vực kinh doanh
  • Có ít nhất 3 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương
  • Thành thạo các kỹ năng nghe, nói, đọc, viết tiếng Anh
  • Kỹ năng Phân tích số liệu, lập kế hoạch
  • Khả năng trình bày, đàm phán, thuyết phục, Có kỹ năng giao tiếp, dẫn dắt chương trình, hội họp, hội nghị, thảo luận, phản ứng nhanh với các tình huống.
  • Khả năng sắp xếp, lập kế hoạch, phân tích công việc, tổng hợp, giải quyết vấn đề tốt.
  • Khả năng học hỏi nắm bắt Sản phẩm dịch vụ về Công nghệ nhanh
  • Phong cách làm việc nghiêm túc, quyết liệt. Am hiểu lễ nghi, khánh tiết trong công tác đối nội, đối ngoại.
  • Phẩm chất: Thẳng thắn, trung thực, tinh thần trách nhiệm cao
  • Ưu tiên ứng viên đã từng làm vị trí tương tự tại các Tập đoàn Viễn Thông, thời gian làm việc linh hoạt, có định hướng gắn bó làm việc lâu dài.
CÁCH NỘP HỒ SƠ

Cách 1: Nộp hồ sơ trực tiếp tại văn phòng:

Địa chỉ: Tầng 3A – Tòa nhà Mỹ Đình Plaza, 138 Trần Bình

Cách 2: Nộp hồ sơ qua email:

Bấm vào nút "Ứng tuyển ngay" để nộp

Chia sẻ công việc
GIỚI THIỆU CÔNG TY

Công ty cổ phần dịch vụ di động Thế Hệ Mới (NMS) là thành viên của Tập đoàn Viễn thông Hà Nội (Hanoi Telecom Corporation – HTC) hoạt động trong lĩnh vực viễn thông – công nghệ thông tin. Trải qua hơn 10 năm hình thành và phát triển, từ một Trung Tâm Chăm Sóc Khách Hàng nhỏ gồm gần 50 nhân viên, NMS đã từng bước phát triển với 3 Trung tâm cung cấp Dịch vụ chăm sóc & hỗ trợ khách hàng tại 2 thành phố lớn là Hà Nội & Hồ Chí Minh với đội ngũ nhân sự lên đến gần 400 nhân viên, cơ sở hạ tầng viễn thông đã được thiết lập trên phạm vi toàn quốc.

GIÁ TRỊ CỐT LÕI
 

Trung thực: Lấy trung thực là giá trị cốt lõi trong phát triển doanh nghiệp, chúng tôi xác định xây dựng niềm tin nơi khách hàng mới chính là mục tiêu bền vững cần hướng tới.

Kiên trì: NMS luôn nuôi dưỡng lòng kiên trì, bền bỉ, ý chí vượt qua mọi khó khăn thách thức để đồng hành cùng các đối tác trên chặng đường kinh doanh lâu dài, hiệu quả.

Lắng nghe: Lấy khách hàng làm trung tâm, NMS luôn lắng nghe, thấu hiểu nguyện vọng của khách hàng để đem đến chất lượng dịch vụ tối ưu.

Tương trợ: Sự hợp tác, tương trợ lẫn nhau giữa các cá nhân, bộ phận luôn được NMS đề cao, tạo cơ sở nền tảng cho sự hợp tác bền chặt với khách hàng.

TẦM NHÌN

Trở thành công ty cung cấp dịch vụ và giải pháp công nghệ thông tin, giải pháp chuyển đổi số với chất lượng hàng đầu tại Việt Nam.
 

SỨ MỆNH

Thấu hiểu rằng giá trị của một doanh nghiệp nằm ở tâm trí khách hàng, vì vậy NMS luôn nỗ lực xây dựng hệ thống, cải tiến nguồn lực, phát huy nền tảng công nghệ để đáp ứng tối đa kỳ vọng của khách hàng, giúp các đối tác tận dụng cơ hội kinh doanh mới, đồng thời lan tỏa những giá trị đích thực tới cộng đồng và xã hội

Việc làm Hà Nội theo khu công nghiệp