1. Hỗ trợ các lớp học của Kosei:
+) Tạo nhóm lớp, kết nối giáo viên và học viên.
+) Hướng dẫn giáo viên partime, học viên sử dụng các nguồn tài liệu, giáo trình của trung tâm.
+) Chia sẻ các thông báo, tuyên truyền các chương trình, sự kiện của Kosei tới các lớp (nếu có).
2. Chăm sóc học viên:
+) Giải đáp các thắc mắc của học viên.
+) Đối ứng với các yêu cầu chuyển lớp, bảo lưu,...
+) Thực hiện khảo sát đánh giá lớp học định kỳ đối với học viên.
3. Hỗ trợ đảm bảo chất lượng lớp học:
+) Rà soát tiến độ học tập, danh sách điểm danh các lớp học hàng ngày.
+) Báo cáo cấp trên khi có vấn đề phát sinh liên quan đến tiến độ, sỹ số của lớp học.