CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI VÀ CÔNG NGHỆ HỒNG PHÁT
  • Kinh nghiệm: Từ 0 - 1 năm
  • Chức vụ: Sinh viên/ Thực tập sinh
  • Yêu cầu bằng cấp: Đại học
  • Số lượng cần tuyển: 2
  • Yêu cầu giới tính: Nam, Nữ
  • Độ tuổi: từ 22 - 36 tuổi
  • Hình thức làm việc: Toàn thời gian
MÔ TẢ CÔNG VIỆC
· Nghiên cứu các kênh tìm kiếm khách hàng theo sự Hướng dẫn của Quản lý, như: xây dựng thương hiệu cá nhân (facebook), Quảng cáo (digital marketing: Facebook, Zalo, Youtube, Telesales (hội thảo/Gặp trực tiếp tư vấn), chiến lược bán chéo, bán kèm. Nghiên cứu đặc điểm tệp khách hàng hướng tới, đề cập các chiến dịch marketing độc đáo hướng tới sự hiệu quả, cải thiện content, cải thiện hình ảnh bài đăng.

· Nghiên cứu các case study tại các tập đoàn nổi tiếng về dịch vụ khách hàng (chăm sóc, bán lẻ) tốt như: KFC, Thế Giới Di Động, FPT, Viettel, đồng thời áp dụng và nghiên cứu mô thức chăm sóc khách hàng đó vào việc tạo ra trải nghiệm

tốt cho khách hàng, từ đó làm cho việc xin đầu mối giới thiệu (referral) - phát triển tệp khách hàng tốt hơn.

· Liên hệ và sơ vấn khách hàng tiềm năng thông qua các kênh tiếp xúc như mối quan hệ hoặc telesales, các kênh digital marketing khác (dựa trên data và chiến lược có sẵn) như email, zalo, Internet, các đầu mối khách giới thiệu, các nhóm nghề nghiệp cần đến bảo hiểm & các nhóm có mối quan tâm đặc biệt (như các bà mẹ bỉm sữa, du học) để tư vấn và mở rộng data khách hàng tiềm năng. Đồng thời, đề xuất kịch bản và mô thức làm việc sáng tạo để cải thiện hiệu quả và hiệu suất công việc, và đều đặn thiết lập các cuộc hẹn tư vấn hàng ngày và hàng tuần.

· Trao đổi với khách hàng để thảo luận về chương trình bảo hiểm y tế nói riêng và chương trình bảo hiểm toàn diện hiện có của họ, phân tích chương trình chăm sóc sức khỏe hiện tại của họ và khuyến nghị cải thiện (bổ sung hoặc thay đổi), tùy chỉnh kế hoạch tiết kiệm của họ bao gồm chương trình chăm sóc sức khỏe kèm theo.

· Tiếp nhận kiến thức về sản phẩm, cách tư vấn thông qua việc gọi điện thoại, qua việc tiếp cận trên các kênh digital, mời khách hàng tiềm năng tham dự hội thảo tại khách sạn để tìm hiểu thêm về các dịch vụ chăm sóc sức khỏe. Có trách nhiệm làm việc hiệu quả dựa trên kiến thức có được.

· Tiếp nhận các kỹ năng thông qua các khóa học và đào tạo trong công việc, chẳng hạn như kỹ năng giải quyết vấn đề, kỹ năng xử lý từ chối. Duy trì và phát triển mối quan hệ lâu dài với khách hàng để đạt được sự hài lòng cao nhất trong suốt quá trình. Có trách nhiệm làm việc hiệu quả dựa trên kỹ năng có được.

· Báo cáo kết quả công việc hàng ngày cho trưởng bộ phận hoặc giám sát viên.
Địa điểm làm việc: Hà Nội (Tầng 10, toà nhà SUCED, 108 Nguyễn Hoàng, Nam Từ Liêm)
QUYỀN LỢI ĐƯỢC HƯỞNG
- Mức lương: Tới 10 -15 triệu
· Đối tượng sinh viên năm 4 thì hỗ trợ học việc, đối tượng ra trường đã có kinh nghiệm thì hỗ trợ 3 triệu đồng/tháng. Kèm theo hoa hồng kinh doanh (10%-40%) và các khoản thưởng kinh doanh theo Quý/theo Năm/theo KPI.



· Được đội ngũ MDRT - Best seller & Bộ phận Đào Tạo Sản Phẩm của công ty Đào tạo về Kiến thức tài chính và Kỹ năng Sale từ đầu

· Được hỗ trợ xác nhận (dấu mộc thực tập) cho các bạn năm 4 từ Bộ phận Giám Đốc của Công ty.

· Được đào tạo về các sản phẩm tài chính nói chung, và các dòng sản phẩm bảo hiểm kết hợp với đầu tư tích luỹ trên thị trường: Universal Life (UL), Investment-Linked (IL).

· Được đào tạo 21 chuyên đề về kỹ năng mềm, kỹ năng tìm kiếm khách hàng, kỹ năng tư vấn - thuyết trình - lắng nghe, kỹ năng chăm sóc khách hàng. Được tham gia team - building, du lịch cùng công ty.

· Được đào tạo về tài chính cá nhân: Quy tắc 50/30/20, lên kế hoạch, quản lý chi tiêu, nguyên tắc tích luỹ, quản lý đầu tư
YÊU CẦU CÔNG VIỆC
- Độ tuổi: Từ 21 tuổi trở lên

· Ưu tiên các bạn năm 4/hoặc đã tốt nghiệp đại học có kinh nghiệm làm kinh doanh/làm sales – 1 năm.

· Ưu tiên người có đam mê, tình yêu và tham vọng phát triển với ngành nghề dịch vụ chăm sóc khách hàng/tài chính. Ưu tiên các bạn có kỹ năng về Digital Marketing.

· Phẩm chất cá nhân nên có: Chăm chỉ, cặm cụi, nhanh nhẹn, kỷ luật, tập trung, có khả năng sắp xếp công việc, ham học hỏi, có sự tự tin và tinh thần trách nhiệm tích cực với công việc. Ý thức làm việc chủ động cao, thái độ luôn hướng đến mục tiêu công việc. Thể hiện tinh thần năng lực, nhiệt huyết, chăm chỉ.
(Lưu ý: phỏng vấn chỉ hỏi về phẩm chất cá nhân)
CÁCH NỘP HỒ SƠ

Cách 1: Nộp hồ sơ trực tiếp tại văn phòng:

Địa chỉ: Số 8 ngách 63/ 2 Đường Lê Đức Thọ, Mỹ Đình, Nam Từ Liêm, Hà Nội

Cách 2: Nộp hồ sơ qua email:

Bấm vào nút "Ứng tuyển ngay" để nộp

Chia sẻ công việc

Việc làm liên quan

Xem tất cả

Nhân Viên Sales Online

Công Ty TNHH Orant Media
15 - 30 triệu
16/05/2024

Nhân Viên Support Sales

Công Ty TNHH Orant Media
10 - 30 triệu
16/05/2024

Content Creator

Công Ty TNHH Trang Sức CMD
10 - 12 triệu
16/05/2024

Content Marketing

Công Ty TNHH Trang Sức CMD
10 - 12 triệu
16/05/2024

Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng

Công Ty Cổ Phần Xuất Nhập Khẩu Dược Phẩm Hà Thanh
7 - 15 triệu
16/05/2024

Nhân Viên Sales Executive

Lux Cruises Group Co., LTD
Thương lượng
16/05/2024

Trưởng Nhóm Mua Hàng - Kênh Chuỗi

Công Ty Cổ Phần Xuất Nhập Khẩu Thực Phẩm Tân Đại Phát
14 - 18 triệu
16/05/2024

Chuyên Viên Sales Admin

Công Ty Cổ Phần Xuất Nhập Khẩu Thực Phẩm Tân Đại Phát
13 - 20 triệu
16/05/2024

Nhân Viên Bán Hàng Sàn Shopee

Công Ty Tnhh Dược Phẩm Isopharma
8 - 15 triệu
16/05/2024

Kế Toán Tổng Hợp

Công Ty CP Xây Dựng Và Thương Mại Nhật Anh
10 - 20 triệu
16/05/2024