CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI VÀ CÔNG NGHỆ HỒNG PHÁT

CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI VÀ CÔNG NGHỆ HỒNG PHÁT

Địa chỉ
Số 8 ngách 63/ 2 Đường Lê Đức Thọ, Mỹ Đình, Nam Từ Liêm, Hà Nội
Quy mô công ty
25-99 nhân sự
Chia sẻ Theo dõi
GIỚI THIỆU CÔNG TY

    CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI VÀ CÔNG NGHỆ HỒNG PHÁT được thành lập vào ngày 19 tháng 11 năm 2009, là doanh nghiệp tư nhân chuyên nghiên cứu, thiết kế, sản xuất và kinh doanh các trang thiết bị y tế. Các sản phẩm mũi nhọn của công ty như: Nồi hấp tiệt trùng, tủ sấy tiệt trùng, tủ ấm, các hệ thống xử lý chất thải rắn y tế, và hệ thống xử lý chất thải lỏng y tế, bằng các công nghệ sạch thân thiện môi trường.

     Trải qua hơn 10 năm xây dựng và phát triển, Công ty Hồng Phát đã cung cấp ra thị trường hàng ngàn thiết bị tiệt trùng và nhiều hệ thống xử lý chất thải rắn y tế, công nghiệp, nước thải y tế, công nghiệp cho các khách hàng Bệnh viện, cơ sở nghiên cứu, công ty xử lý môi trường,... trải khắp mọi tỉnh thành Việt Nam, và xuất khẩu.

     Hồng Phát luôn tự hào có đội ngũ nhân sự nhiệt huyết, năng động, ham học hỏi có trình độ chuyên môn cao, được đào tạo chuyên sâu liên tục ở các nước có nền Công nghệ phát triển G7, châu âu, các nhân sự đã có kinh nghiệm làm việc ở các tập đoàn lớn tại việt nam và trên thế giới có yêu cầu khắt khe về chuyên môn và đạo đức nghề nghiệp cao. Để sẵn sàng tạo ra những sản phẩm chất lượng và an toàn.

     Với tôn chỉ ‘Niềm tin sức khỏe cộng đồng’, ‘Sản phẩm chất lượng nhất và an toàn nhất’, ‘Giá cả hợp lý nhất’, ‘Dịch vụ hỗ trợ hoàn hảo nhất’, ‘Sự thỏa mãn của khách hàng là lợi ích của chúng tôi’, Hồng Phát luôn đề cao chất lượng sản phẩm và dịch vụ, luôn đáp ứng tốt nhất với các yêu cầu cao của khách hàng trở thành một nhà cung cấp tin cậy mọi khách hàng yên tâm sử dụng.

Bản đồ doanh nghiệp: https://g.page/nihophawa

VỊ TRÍ CÔNG TY