Công Ty Cổ Phần Dịch Vụ Di Động Thế Hệ Mới  (NMS)
  • Kinh nghiệm: Không yêu cầu
  • Chức vụ: Khác
  • Yêu cầu bằng cấp: Chưa tốt nghiệp
  • Số lượng cần tuyển: 0
  • Yêu cầu giới tính: Nam, Nữ
  • Độ tuổi: từ 21 - 40 tuổi
  • Hình thức làm việc: Hợp đồng
MÔ TẢ CÔNG VIỆC

  • Hỗ trợ tìm kiếm, tạo nguồn ứng viên thông qua đăng tin tuyển dụng trên các social channels, career sites,....
  • Nhập liệu thông tin ứng viên lên kho dữ liệu.
  • Sắp xếp phỏng vấn, hỗ trợ phỏng vấn và thông báo kết quả tới ứng viên.
  • Các công việc khác theo yêu cầu của quản lý.
QUYỀN LỢI ĐƯỢC HƯỞNG

  • Mức hỗ trợ từ 1-2tr/tháng + thưởng KPI, trao đổi trong quá trình phỏng vấn.
  • Được đào tạo bài bản và tạo cơ hội để học hỏi và phát triển về chuyên môn tuyển dụng trong nhiều lĩnh vực, ngành nghề.
  • Đồng nghiệp cởi mở, thân thiện, hỗ trợ nhau vì mục tiêu chung.
  • Được hỗ trợ dấu thực tập và có cơ hội để trở thành nhân viên chính thức sau 3 – 6 tháng thực tập.
YÊU CẦU CÔNG VIỆC

  • Sinh viên năm 3, 4 hoặc mới tốt nghiệp Đại học các chuyên ngành Quản trị nhân lực, Quản trị kinh doanh, Kinh tế, Marketing hoặc các chuyên ngành liên quan.
  • Định hướng học tập và phát triển với Tuyển dụng, Nhân sự.
  • Tư duy logic, khéo léo, có khả năng giao tiếp tốt.
  • Nhanh nhẹn, cẩn thận, tỉ mỉ trong công việc.
  • Thái độ cầu thị và ham học hỏi.
  • Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm triển khai content và có khả năng sử dụng công cụ thiết kế cơ bản.
CÁCH NỘP HỒ SƠ

Cách 1: Nộp hồ sơ trực tiếp tại văn phòng:

Địa chỉ: Tầng 3A – Tòa nhà Mỹ Đình Plaza, 138 Trần Bình

Cách 2: Nộp hồ sơ qua email:

Bấm vào nút "Ứng tuyển ngay" để nộp

Chia sẻ công việc
GIỚI THIỆU CÔNG TY

Công ty cổ phần dịch vụ di động Thế Hệ Mới (NMS) là thành viên của Tập đoàn Viễn thông Hà Nội (Hanoi Telecom Corporation – HTC) hoạt động trong lĩnh vực viễn thông – công nghệ thông tin. Trải qua hơn 10 năm hình thành và phát triển, từ một Trung Tâm Chăm Sóc Khách Hàng nhỏ gồm gần 50 nhân viên, NMS đã từng bước phát triển với 3 Trung tâm cung cấp Dịch vụ chăm sóc & hỗ trợ khách hàng tại 2 thành phố lớn là Hà Nội & Hồ Chí Minh với đội ngũ nhân sự lên đến gần 400 nhân viên, cơ sở hạ tầng viễn thông đã được thiết lập trên phạm vi toàn quốc.

GIÁ TRỊ CỐT LÕI
 

Trung thực: Lấy trung thực là giá trị cốt lõi trong phát triển doanh nghiệp, chúng tôi xác định xây dựng niềm tin nơi khách hàng mới chính là mục tiêu bền vững cần hướng tới.

Kiên trì: NMS luôn nuôi dưỡng lòng kiên trì, bền bỉ, ý chí vượt qua mọi khó khăn thách thức để đồng hành cùng các đối tác trên chặng đường kinh doanh lâu dài, hiệu quả.

Lắng nghe: Lấy khách hàng làm trung tâm, NMS luôn lắng nghe, thấu hiểu nguyện vọng của khách hàng để đem đến chất lượng dịch vụ tối ưu.

Tương trợ: Sự hợp tác, tương trợ lẫn nhau giữa các cá nhân, bộ phận luôn được NMS đề cao, tạo cơ sở nền tảng cho sự hợp tác bền chặt với khách hàng.

TẦM NHÌN

Trở thành công ty cung cấp dịch vụ và giải pháp công nghệ thông tin, giải pháp chuyển đổi số với chất lượng hàng đầu tại Việt Nam.
 

SỨ MỆNH

Thấu hiểu rằng giá trị của một doanh nghiệp nằm ở tâm trí khách hàng, vì vậy NMS luôn nỗ lực xây dựng hệ thống, cải tiến nguồn lực, phát huy nền tảng công nghệ để đáp ứng tối đa kỳ vọng của khách hàng, giúp các đối tác tận dụng cơ hội kinh doanh mới, đồng thời lan tỏa những giá trị đích thực tới cộng đồng và xã hội

Việc làm Hà Nội theo khu công nghiệp