Hành chính (30%):
- Tổ chức và quản lý các nhiệm vụ hành chính văn phòng.
- Xử lý các công việc hành chính (văn phòng phẩm, đồng phục, chuyển phát nhanh, cà phê, nước uống...).
- Hỗ trợ Truyền thông Nội bộ trong việc lập kế hoạch và tổ chức các buổi tiệc, sinh nhật, chuyến du lịch công ty, hoạt động xây dựng đội ngũ và các sự kiện khác.
- Xử lý chi phí văn phòng để thanh toán.
Nhân sự (30%):
- Thực hiện chấm công, theo dõi ngày phép năm của nhân viên.
- Hỗ trợ các công việc C&B nếu có.
Nhiệm vụ Khác (40%):
- Thực hiện nhập dữ liệu vào hệ thống CMS.
- Hỗ trợ tìm kiếm ứng viên theo yêu cầu tuyển dụng.
- Hỗ trợ quy trình đào tạo cho nhân viên mới.