Công ty CP Tập đoàn F.I.T
  • Kinh nghiệm: Từ 2 - 3 năm
  • Chức vụ: Khác
  • Yêu cầu bằng cấp: Chưa tốt nghiệp
  • Số lượng cần tuyển: 2
  • Yêu cầu giới tính: Nam, Nữ
  • Độ tuổi: từ 21 - 40 tuổi
  • Hình thức làm việc: Hợp đồng
MÔ TẢ CÔNG VIỆC

  • Soạn thảo, trình ký các văn bản theo chỉ đạo từ TGĐ và HĐQT
  • Chịu trách nhiệm kiểm tra nội dung tờ trình, hồ sơ trước khi trình ký
  • Tham gia họp và ghi biên bản họp theo chỉ đạo của TGĐ và HĐQT
  • Cập nhật dữ liệu trên server hàng tuần
  • Lập kế hoạch công tác và tổ chức các chương trình làm việc của TGĐ và HĐQT
  • Đầu mối luân chuyển thông tin, theo dõi, điều phối công việc của các phòng/ban liên quan
  • Thực hiện các công việc đối nội/đối ngoại theo chỉ đạo của TGĐ
  • Theo dõi và quản lý các công việc phục vụ việc đi công tác cho TGĐ và chủ tịch HĐQT
  • Quản lý chi tiêu tại văn phòng Hà Nội
  • Tiếp nhận và thu thập các nguồn chương trình , sự kiện liên quan đến Công ty
  • Đầu mối làm việc với các cơ quan tổ chức sự kiện, báo chí, truyền thông
  • Lên kế hoạch, chuẩn bị, triển khai các sự kiện trong và ngoài Công ty
  • Đi công tác theo chỉ đạo của TGĐ

QUYỀN LỢI ĐƯỢC HƯỞNG

  • Thu nhập tương xứng với năng lực;
  • Tham gia đầy đủ chế độ BHXH và hưởng 12 ngày phép/năm theo quy định;
  • Phụ cấp ăn trưa, điện thoại, công tác phí;
  • Xém xét điều chỉnh lương định kỳ 1 lần/ năm dựa trên kết quả công việc, năng lực làm việc;
  • Lương tháng 13, thưởng năm theo kết quả kinh doanh;
  • Môi trường làm việc được tôn trọng và tự chủ cao;
  • Quà tặng các ngày Lễ và các phúc lợi khác theo quy định Công ty (sinh nhật, hiếu hỉ, ốm đau, ...)
  • Tham gia các hoạt động gắn kết, phát triển văn hóa doanh nghiệp (teambuilding, du lịch nghỉ dưỡng, Gala cuối năm, ... Ngoài ra sẽ tham gia rất nhiều hoạt động chia sẻ gắn kết nội bộ và cộng đồng.
YÊU CẦU CÔNG VIỆC

  • Tốt nghiệp Đại học trở lên các ngành Kinh tế, Quản trị kinh doanh hoặc các ngành có liên quan
  • Có kinh nghiệm từ 02 năm ở vị trí tương đương
  • Phiên dịch các cuộc họp có nội dung xã giao và giao tiếp thông thường
  • Có sự hiểu biết chung về các hoạt động quản trị doanh nghiệp
  • Sử dụng thành thạo các kỹ năng tin học văn phòng
  • Kỹ năng viết báo cáo tổng hợp, cập nhật thông tin
  • Giao tiếp hiệu quả trong nội bộ với các cấp lãnh đạo và nhân viên cũng như giao tiếp hiệu quả với các tổ chức và khách hàng bên ngoài
CÁCH NỘP HỒ SƠ

Cách 1: Nộp hồ sơ trực tiếp tại văn phòng:

Địa chỉ: Tầng 5, Tòa Times Tower, Số 35 Lê Văn Lương, Phường Nhân Chính, Q. Thanh Xuân, Hà Nội

Cách 2: Nộp hồ sơ qua email:

Bấm vào nút "Ứng tuyển ngay" để nộp

Chia sẻ công việc
GIỚI THIỆU CÔNG TY

Công ty Cổ phần Tập đoàn F.I.T (tiền thân là Công ty Cổ phần Đầu tư F.I.T) thành lập vào ngày 08/03/2007 với sứ mệnh: Nâng tầm chất lượng cuộc sống bằng các sản phẩm và dịch vụ vượt trội. Hướng tới tầm nhìn là Tập đoàn thịnh vượng, đa ngành, có các sản phẩm và dịch vụ khác biệt, đẳng cấp, dẫn đầu, mang lại chất lượng cuộc sống tốt đẹp hơn; nơi hội tụ nhân tài, được xã hội tôn vinh.

Trải qua hơn 15 năm xây dựng và phát triển, F.I.T đã lớn mạnh trở thành một tập đoàn đầu tư uy tín, có trên 3.000 cán bộ công nhân viên, hơn mười công ty con và công ty liên kết trải khắp các vùng kinh tế

Việc làm Hà Nội theo khu công nghiệp