Công ty CP Kinh Doanh & phát triển địa ốc Vietstarland
  • Kinh nghiệm: Từ 1 - 2 năm
  • Chức vụ: Khác
  • Yêu cầu bằng cấp: Chưa tốt nghiệp
  • Số lượng cần tuyển: 1
  • Yêu cầu giới tính: Nam, Nữ
  • Độ tuổi: từ 21 - 40 tuổi
  • Hình thức làm việc: Hợp đồng
MÔ TẢ CÔNG VIỆC

1. Lập kế hoạch bán hàng:

  • Đề xuất và đưa ra các Target bán hàng, tỷ lệ hoa hồng hàng tháng của Dự án mà mình quản lý.
  • Xây dựng tài liệu, quy trình làm việc của Dự án đối với Dự án mới ra.

2. Hỗ trợ bán hàng:

  • Cập nhật tài liệu bán hàng, các thông tin dự án, chính sách bán hàng của chủ đầu tư.
  • Quản lý giỏ hàng, cập nhật sản phẩm liên tục trên các Group Viber/ Zalo cho đội ngũ Sales.
  • Xử lý, hỗ trợ tư vấn về sản phẩm trước thời điểm ký thủ tục cho Sales : Check căn, làm Phiếu tính giá,...
  • Tổng hợp, gửi báo cáo kinh doanh lợi nhuận hàng tháng.
  • Thực hiện công việc kiểm soát, thống kê hoa hồng, doanh số, làm thủ tục thanh toán nội bộ, phê duyệt, thanh toán cho đối tác, tổng hợp doanh số theo tuần của các nhóm cho BGĐ Công ty.
  • Tiếp nhận hỗ trợ xử lý các công việc liên quan đến kinh doanh.
  • Kết hợp cùng Bộ phận kế toán theo dõi các Báo cáo Cọc, Báo cáo kinh doanh ...
  • Kết hợp cùng Bộ phận Marketing để cùng xây dựng các chương trình bán hàng/Sự kiện của Chủ đầu tư/Đại lý.
QUYỀN LỢI ĐƯỢC HƯỞNG

  • Thu nhập: lương cứng 10 triệu – 15 triệu + thưởng.
  • Được làm việc trong môi trường hiện đại, năng động, chuyên nghiệp quy mô hơn 600 nhân sự.
  • Được hưởng đầy đủ các chế độ, quyền lợi của người lao động theo quy định của Luật lao động và theo quy định của Công ty.
  • Tham gia các hoạt động ngoại khóa của công ty hàng quý, hàng năm cho tất cả các thành viên như Team building, sinh nhật, lễ tết...
YÊU CẦU CÔNG VIỆC

  • Giới tính:Nữ (23-30 tuổi).
  • Tốt nghiệp Đại học các chuyên ngành Kinh tế, Quản trị kinh doanh, hoặc các ngành có liên quan.
  • Tối thiểu 01 năm kinh nghiệm làm việc ở các vị trí Sales Admin/ Hỗ trợ giao dịch/ Trợ lý Dự án ...
  • Bắt buộc ứng viên kinh nghiệm làm các Công ty bất động sản, xây dựng, đầu tư, bảo hiểm.
  • Thành thạo tin học văn phòng, có tư duy logic, khả năng phân tích và tổng hợp số liệu, cẩn thận, tỉ mỉ trong công việc.
  • Có khả năng làm việc trong môi trường nhiều cạnh tranh và áp lực.
  • Tác phong nhanh nhẹn, chuyên nghiệp, có tinh thần trách nhiệm cao.
CÁCH NỘP HỒ SƠ

Cách 1: Nộp hồ sơ trực tiếp tại văn phòng:

Địa chỉ: Số 1S06 tầng 1, tòa nhà S6B, đường Hội Xá, P. Phúc Lợi, Q. Long Biên, TP. Hà Nội, Việt Nam

Cách 2: Nộp hồ sơ qua email:

Bấm vào nút "Ứng tuyển ngay" để nộp

Chia sẻ công việc
GIỚI THIỆU CÔNG TY

Việc làm Hà Nội theo khu công nghiệp