1. Lập kế hoạch bán hàng:
- Đề xuất và đưa ra các Target bán hàng, tỷ lệ hoa hồng hàng tháng của Dự án mà mình quản lý.
- Xây dựng tài liệu, quy trình làm việc của Dự án đối với Dự án mới ra.
2. Hỗ trợ bán hàng:
- Cập nhật tài liệu bán hàng, các thông tin dự án, chính sách bán hàng của chủ đầu tư.
- Quản lý giỏ hàng, cập nhật sản phẩm liên tục trên các Group Viber/ Zalo cho đội ngũ Sales.
- Xử lý, hỗ trợ tư vấn về sản phẩm trước thời điểm ký thủ tục cho Sales : Check căn, làm Phiếu tính giá,...
- Tổng hợp, gửi báo cáo kinh doanh lợi nhuận hàng tháng.
- Thực hiện công việc kiểm soát, thống kê hoa hồng, doanh số, làm thủ tục thanh toán nội bộ, phê duyệt, thanh toán cho đối tác, tổng hợp doanh số theo tuần của các nhóm cho BGĐ Công ty.
- Tiếp nhận hỗ trợ xử lý các công việc liên quan đến kinh doanh.
- Kết hợp cùng Bộ phận kế toán theo dõi các Báo cáo Cọc, Báo cáo kinh doanh ...
- Kết hợp cùng Bộ phận Marketing để cùng xây dựng các chương trình bán hàng/Sự kiện của Chủ đầu tư/Đại lý.