• Lập kế hoạch, triển khai và báo cáo các chiến dịch quảng cáo trên các nền tảng: Facebook (chính), Tiktok, Google, Shoppe.....
• Đo lường và phân tích số liệu, quản lý số liệu từ Social Media và các số liệu từ performance để đưa ra các giải pháp tối ưu hơn nâng cao traffic đến với các kênh.
• Dẫn dắt và điều phối công việc các thành viên trong team Marketing (Content, Ads, Media, Stylist, Photophone, Photographer, Designer,) để thực hiện các chiến lược Marketing đề ra.
• Nghiên cứu đối thủ, phân tích dữ liệu thị trường để lập kế hoạch quảng cáo và sử dụng ngân sách hiệu quả.
• Thực hiện việc quản lý hình ảnh thương hiệu. Tổ chức và kiểm soát các hoạt động liên quan đến hình ảnh, video thương hiệu.
• Lên Plan chiến dịch truyền thông sản phẩm, BST mới.