1. Quản lý học viên tại KTX
- Hướng dẫn và rèn luyện cho học viên thực hiện đúng nội quy công ty
- Thực hiện các nhiệm vụ quản lý học viên tại kí túc xá
- Xử lý vi phạm của học viên tại trung tâm đào tạo
- Quản lý việc học tập, sinh hoạt và nề nếp của học viên tại kí túc xá: học tối tại phòng nội trú, học tối tại phòng sinh hoạt chung, vệ sinh phòng ở, ...
- Hỗ trợ phó Giám đốc trung tâm bao quát và tìm hiểu tâm tư nguyện vọng của học viên, nắm bắt kịp thời và đưa ra hướng xử lý phù hợp
2. Quản lý cơ sở vật chất
- Quản lý trang thiết bị và hướng dẫn học viên sử dụng có hiệu quả cơ sở vật chất, trang thiết bị của công ty.
- Kiểm tra tình trạng sử dụng cơ sở vật chất tại trung tâm, sửa chữa trang thiết bị hỏng hóc (bóng điện, quạt, ống nước, ...) và đề xuất mua mới hoặc thuê thợ sửa chữa nếu cần thiết theo đúng quy trình.
- Tìm kiếm mở rộng và setup các toà KTX mới.
3. Quản lý hệ thống phòng học, an ninh, an toàn tại trung tâm
- Kiểm tra và đảm bảo an ninh, an toàn tại trung tâm
- Kịp thời liên hệ với Ban Giám đốc của trung tâm nếu xảy ra va chạm hoặc trường hợp cần thiết
- Một số công việc khác theo chỉ đạo của Ban Giám đốc.
4. Báo cáo công việc
– Báo cáo công việc hàng tuần và các công việc phát sinh theo đúng thời hạn.