- Tổng hợp, lập kế hoạch năm học chung cho toàn trường;
- Phối hợp với các khoa để lập tiến độ năm học/ kỳ (của từng khoa);
- Phối hợp với các khoa để lập thời khoá biểu theo học kỳ;
- Kiểm tra, rà soát các tiến độ/ thời khoá biểu đã lập; kiểm tra tính chính xác, thống nhất của tiến độ so với tiến trình đào tạo;
- Mời giảng viên thỉnh giảng;
- Đưa tiến độ/ thời khoá biểu đã lập lên phần mềm;
- Tạo và đăng ký sinh viên vào các lớp tín chỉ;
- Nhận đơn, đăng ký học bổ sung/ học lại cho sinh viên;
- Thực hiện điều chỉnh thời khoá biểu/ phòng học theo đề nghị của khoa.
- Thực hiện báo cáo và các nhiệm vụ khác do Ban giám hiệu, trưởng phòng yêu cầu