Quản lý nhân sự nội bộ:
Quản lý nhóm Giáo viên nước ngoài: tiếp nhận, điều phối công việc, đánh giá hiệu quả công việc.
Quản lý nhóm Tuyển sinh/Giáo viên/Chủ nhiệm lớp/Chăm sóc khách hàng/: tuyển dụng, đào tạo, điều phối công việc, đánh giá hiệu quả làm việc.
Quản lý nhân sự khác: Bảo vệ, tạp vụ, IT.
2. Chăm sóc khách hàng:
Học sinh:
+ Giữ an toàn cho học sinh khi học sinh đến trung tâm học tập.
+ Sắp xếp lớp học cho học sinh phù hợp trình độ, độ tuổi.
+ Đảm bảo học sinh đi học đúng giờ, đủ buổi, làm bài tập về nhà đầy đủ, hứng thú trên lớp học, yêu thích môi trường học tập và các hoạt động tại trung tâm.
Phụ huynh:
+ Giữ kết nối với phụ huynh, cập nhật tình hình học tập của học sinh thường xuyên giúp phụ huynh nhìn nhận sự thay đổi của con sau quá trình học tập tại trung tâm.
+ Tư vấn và giải đáp thắc mắc cho phụ huynh khi chưa rõ thông tin về chương trình học tập và các quy định khác của trung tâm.
3. Quản lý các hoạt động thu chi, cơ sở vật chất, trang thiết bị làm việc.
4. Đại diện trung tâm làm việc với các cơ quan nhà nước tại địa phương.