Tuyển dụng (50%)
- Tuyển dụng và triển khai kế hoạch tuyển dụng đã xây dựng để đảm bảo nguồn nhân lực ổn định cho hoạt động công ty
- Tìm kiếm nguồn ứng viên qua các kênh tuyển dụng, thúc đẩy thương hiệu tuyển dụng của công ty
- Thực hiện báo cáo theo yêu cầu
* Đào tạo (40%)
- Theo dõi và triển khai các hoạt động đào tạo diễn ra theo đúng kế hoạch
- Phụ trách đứng lớp đào tạo một số chủ đề cho nhân viên mới, thực tập sinh,...
- Liên hệ, tìm kiếm các đối tác, đơn vị đào tạo
- Hỗ trợ thông tin cho nhân viên tham gia đào tạo
- Thực hiện báo cáo và đánh giá sau đào tạo
* Các công việc hành chính- nhân sự khác (10%)
- Hỗ trợ giải đáp các thông tin về công ty (chính sách, chế độ phúc lợi, quy trình,…) cho nhân viên
- Lưu trữ giấy tờ theo quy định
- Hỗ trợ sự kiện, các chương trình nội bộ
- Mua sắm, thanh toán đồ dùng, trang thiết bị văn phòng liên quan đến hoạt động tuyển dụng và đào tạo