Tuyển dụng (Job IT và non IT) (70%):
- Xác định nhu cầu tuyển dụng khi ban lãnh đạo yêu cầu
- Đề xuất phương án triển khai việc tuyển dụng. Lập kế hoạch tuyển dụng theo quy trình tuyển dụng
- Thực hiện công tác tuyển dụng: Tiếp nhận và kiểm soát đề xuất tuyển dụng, đăng tuyển, tìm kiếm và sàng lọc hồ sơ từ các nguồn khác nhau, sắp xếp phỏng vấn, đảm bảo số lượng và chất lượng tuyển dụng được giao,...
- Làm việc trực tiếp với cấp quản lý các đơn vị, phòng ban nhằm nắm bắt tình hình và nhu cầu nhân sự giúp chủ động trong công tác tuyển dụng
- Cung cấp dữ liệu báo cáo liên quan đến công tác tuyển dụng
- Các job tuyển: iOS, Android, Backend, Unity, Devops, Marketing,...
Truyền thông nội bộ (30%):
- Lên kế hoạch tổ chức các hoạt động truyền thông nội bộ trong công ty để xây dựng tinh thần đoàn kết và gắn bó mọi người.
- Chủ động chăm lo Tea Break (Trà, cafe, bánh kẹo, hoa quả...) cho mọi người trong công ty.
- Chủ động đề xuất mua sắm thêm trang thiết bị, bổ sung, đổi mới không gian làm việc khi cần thiết để mọi người được làm việc tốt hơn.