Trách nhiệm thiết yếu:
- Chịu trách nhiệm Chăm sóc và hỗ trợ KH hạng Gold, Silver đảm bảo Khác hàng hài lòng và sử dụng tốt sản phẩm.
Công việc thiết yếu:
- Hỗ trợ khách hàng khi khách hàng có vướng mắc về chính sách, thủ tục nhằm giúp cho khách hàng gia hạn được sản phẩm
- Ghi nhận các vấn đề về công cụ, tài liệu, chính sách khách hàng gặp phải khi gia hạn để đề xuất kiến nghị các bên liên quan khắc phục, cải tiến
- Liên hệ với các khách hàng đã quá hạn nhưng chưa thực hiện việc gia hạn để hỗ trợ gia hạn hoặc thu thập lý do không gia hạn nếu khách hàng rời bỏ
- Thực hiện các nhiệm vụ hỗ trợ KH khi được Ban lãnh đạo điều động theo từng thời điểm
Quy trình phỏng vấn:
- Vòng 1: Phỏng vấn chuyên môn
- Vòng 2: Đào tạo