Công ty Cổ phần Thương mại và Ứng dụng Công nghệ TP
  • Kinh nghiệm: Từ 1 - 2 năm
  • Chức vụ: Khác
  • Yêu cầu bằng cấp: Chưa tốt nghiệp
  • Số lượng cần tuyển: 1
  • Yêu cầu giới tính: Nam, Nữ
  • Độ tuổi: từ 21 - 40 tuổi
  • Hình thức làm việc: Hợp đồng
MÔ TẢ CÔNG VIỆC

- DATA KHÁCH HÀNG CŨ THƯỜNG XUYÊN ĐẶT HÀNG CÓ SẴN, LIÊN HỆ KHÁCH HÀNG QUA ĐIỆN THOẠI ĐỂ CHỐT ĐƠN.

- Gọi 100% nguồn data hiện hữu từ công ty cung cấp (nguồn khách hàng đã và đang mua sản phẩm, không tìm kiếm khách hàng mới) để hỏi thăm về tình hình tiêu thụ sản phẩm và giới thiệu các chương trình khuyến mãi ưu đãi và giá sản phẩm theo quy định của công ty để duy trì việc mua hàng.

- Gọi điện liên hệ hỏi thăm, chăm sóc và tư vấn thuyết phục khách hàng về dịch vụ hỗ trợ tài chính của NextLend theo dữ liệu có sẵn;

- Hỗ trợ khách hàng hoàn thiện hồ sơ thẩm định;

- Nhận phân công công việc khi cấp trên yêu cầu;

- Đảm bảo hiệu suất công việc và hoàn thành KPI cá nhân;

- Các công việc khác theo sự phân công của Quản lý.

QUYỀN LỢI ĐƯỢC HƯỞNG

– Lương cơ bản: 7.000.000 VNĐ – 10.000.000 VNĐ + Thưởng KPI;

– Được hưởng tháng lương 13 và các khoản thưởng dự án; thưởng nóng; thưởng Tết & các dịp lễ trong năm;

– Xét tăng lương tối thiểu 1 lần/năm theo năng lực và hiệu quả công việc;

– Được tham gia bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế, bảo hiểm thất nghiệp theo Quy định của Pháp luật hiện hành và quy định công ty;

– Được trang bị thẻ bảo hiểm sức khỏe toàn diện đối với nhân viên có cống hiến lâu dài;

– Được đào tạo kiến thức chuyên sâu về ngành Thanh toán điện tử; được tham gia các khóa đào tạo về kỹ năng mềm và chuyên môn;

– Được tham gia đào tạo chuyên môn trong bộ phận hoặc cử đi đào tạo ngoài công ty;

– Làm việc trong môi trường Công nghệ chuyên nghiệp, được hỗ trợ phát huy khả năng, phát triển công việc tối đa;

– Được tham gia các hoạt động Tập thể sôi nổi của Công ty: Teambuilding, Company trip, Year end Party.......​

YÊU CẦU CÔNG VIỆC

- Tốt nghiệp Trung Cấp trở lên;

- Ưu tiên ứng viên đã từng làm tele/bán hàng qua điện thoại tại các ngân hàng, công ty tài chính khối khách hàng SME, nhân viên tư vấn bảo hiểm và BĐS (có tối thiểu 6 tháng kinh nghiệm)

- Có kỹ năng thuyết phục, nắm bắt tâm lý khách hàng;

- Kỹ năng giao tiếp tốt, giọng nói chuẩn;

- Năng động, nhiệt tình và trách nhiệm cao trong công việc;

- Đặc biệt là những ứng viên có khả năng và có khát vọng đạt được thu nhập không giới hạn tương xứng theo năng lực và sự nỗ lực.

CÁCH NỘP HỒ SƠ

Cách 1: Nộp hồ sơ trực tiếp tại văn phòng:

Địa chỉ: Số 489 Hoàng Quốc Việt, Phường Cổ Nhuế 1, Quận Bắc Từ Liêm, Hà Nội

Cách 2: Nộp hồ sơ qua email:

Bấm vào nút "Ứng tuyển ngay" để nộp

Chia sẻ công việc
GIỚI THIỆU CÔNG TY

Công ty Cổ phần Thương mại và ứng dụng công nghệ TP là doanh nghiệp chuyên cung cấp các thiết bị, giải pháp:

Hệ thống hiển thị trong nhà, ngoài trời kích thước lớn như màn hình LED, màn hình LCD ghép công nghệ hiện đại nhất hiện nay.
Hệ thống âm thanh hội nghị, âm thanh thông báo
Hệ thống hạ tầng Công nghệ thông tin và viễn thông
Hệ thống camera quan sát, an ninh, giám sát...
Giải pháp kết nối, tích hợp đa nền tảng
Đối tác của chúng tôi là các doanh nghiệp nhà nước, tập đoàn tư nhân lớn. Chúng tôi đang trong quá trình tái cơ cấu xây dựng bộ máy CHUYÊN NGHIỆP - CHUYÊN MÔN, để nắm bắt các cơ hội sau Đại dịch. Chúng tôi tin tưởng rằng một doanh nghiệp có thể phát triển bền vững phải dựa trên đội ngũ chất lượng kết hợp với các quy trình - giải pháp công nghệ.

Việc làm Hà Nội theo khu công nghiệp