Chuyên viên tư vấn và hỗ trợ khách hàng là những tư vấn viên có trình độ, năng lực chuyên môn cao không chỉ về nghiệp vụ kế toán, mà còn có kiến thức chuyên sâu về các sản phẩm phần mềm giải pháp Tài chính Kế toán doanh nghiệp. Khi bạn đảm nhiệm vị trí này, bạn sẽ được tiếp xúc với nhiều lĩnh vực ngành nghề khác nhau thông qua các hoạt động tư vấn, hỗ trợ hay hướng dẫn khách hàng sử dụng những dịch vụ, sản phẩm, nền tảng của MISA bằng các công cụ như tổng đài, livechat, email,....Hoạt động tư vấn và hỗ trợ khách hàng là hoạt động sau bán hàng, chú trọng lấy khách hàng trung tâm, đảm bảo khách hàng hài lòng về kết quả hỗ trợ và thái độ phục vụ, mang lại niềm tin yêu của khách hàng dành cho sản phẩm, dịch vụ và con người MISA.
- Chi tiết công việc:
- Tư vấn và hỗ trợ khách hàng sử dụng tốt sản phẩm MISA qua các kênh tổng đài, công cụ livechat, group cộng đồng FB,....
- Tư vấn và hỗ trợ khách hàng về kiến thức chuyên môn, nghiệp vụ kế toán liên quan đến các sản phẩm/ dịch vụ qua tổng đài.
- Thời gian làm việc:
- Thứ 2 - Thứ 6 (07:30 - 18:30): Thời gian mỗi ca làm việc theo sự sắp xếp của quản lý, đảm bảo đủ 8 tiếng/ngày, nghỉ trưa 1 tiếng 30 phút
- Thứ 7 (08:00 - 17:30): 2 ngày/ tháng
- Quy trình phỏng vấn:
- Vòng 1: Sơ loại hồ sơ
- Vòng 2: Phỏng vấn chuyên môn