- Gọi điện thoại cho khách hàng tiềm năng để đàm phán bán hàng, tiếp nhận thông tin mua hàng và xử lý đơn hàng.
- Tư vấn và giải đáp các thắc mắc của khách hàng: cách sử dụng, các tính năng mới của sản phẩm/dịch vụ, ưu đãi đi kèm (nếu có), thời gian bảo hành, phương thức thanh toán, chất lượng sản phẩm
- Chăm sóc khách hàng + xử lý khiếu nại kịp thời khi phát sinh: chăm sóc, hỏi thăm KH về quá trình sử dụng sản phẩm, thu thập và tổng hợp các phản hồi của khách hàng để tạo thành kho dữ liệu hữu ích cho Công ty.
- Làm kế hoạch mục tiêu doanh số theo tuần, tháng, quý.
- Quản lý thông tin khách hàng và liên tục cập nhật trên hệ thống cơ sở dữ liệu.
- Phối hợp với nhân viên kinh doanh và nhân viên các phòng ban khác để đạt mục tiêu kinh doanh.
- Báo cáo với cấp trên về tiến độ và kết quả kinh doanh hàng tuần.
- Các công việc khác theo yêu cầu của Giám đốc.