- Trực page, quản lý dữ liệu Data khách hàng trên toàn hệ thống nhà hàng thuộc công ty.
- Quản lý Fanpage nhà hàng; trả lời inbox, comment của khách hàng, tư vấn cho khách hàng có nhu cầu sử dụng dịch vụ.
- Xử lý các tình huống phát sinh liên quan đến phản hồi của khách hàng về chất lượng sản phẩm, chất lượng dịch vụ của nhà hàng.
- Gọi điện chăm sóc khách hàng, tiếp nhận thông tin đặt bàn và thông tin hưởng ưu đãi của khách hàng.
- Quản lý data khách hàng Vip, dữ liệu làm thẻ thành viên, chăm sóc khách hàng vào các dịp lễ tết các ngày đặc biệt trong năm.
- Phối hợp với bộ phận Marketing, bộ phận nhà hàng thông báo, triển khai các chương trình khuyến mại đến khách hàng.
- Lên các báo về kế hoạch, công việc, tổng kết chi phí, doanh thu theo yêu cầu.
- Các công việc khác theo sự chỉ đạo của Quản lý trực tiếp