- Khảo sát, đánh giá hiện trạng, yêu cầu của khách hàng tại Hà Nội và các tỉnh thành khác.
- Tư vấn, chăm sóc khách hàng về sản phẩm.
- Đàm phán, thuyết phục và chốt Hợp đồng với các doanh nghiệp kinh doanh xăng, dầu.
- Hỗ trợ các doanh nghiệp kinh doanh xăng, dầu tăng giao dịch thanh toán qua QR.
- Hỗ trợ vận hành và triển khai các hệ thống thanh toán qua QR Code và phần mềm POS trên thị trường.
- Hướng dẫn sử dụng và đảm bảo chất lượng sản phẩm đã cài đặt/ đã giao.
- Báo cáo định kỳ và thực hiện các công việc khác có liên quan theo yêu cầu của BGĐ.