- Kinh nghiệm: Từ 0 - 1 năm
- Chức vụ: Nhân viên
- Yêu cầu bằng cấp: Trung cấp
- Số lượng cần tuyển: 3
- Yêu cầu giới tính: Nam, Nữ
- Độ tuổi: từ 18 - 35 tuổi
- Hình thức làm việc: Toàn thời gian
MÔ TẢ CÔNG VIỆC
• Làm việc tại trung tâm tư vấn tổng đài với đầy đủ trang thiết bị và cơ sở vật chất hỗ trợ công việc.
• Sử dụng nguồn khách hàng được công ty cung cấp sẵn để tư vấn bán hàng bằng điện thoại cá nhân được cung cấp
• Chăm sóc khách hàng chu đáo sau khi mua sản phẩm, dịch vụ qua các kênh: Tổng đài, Email, Zalo…..
Thời gian làm việc:
- Hành chính: 8h-17h30 (nghỉ 1 buổi trong tuần)
- Part-time: 18h-22h (nghỉ 1 buổi trong tuần )
QUYỀN LỢI ĐƯỢC HƯỞNG
• Tổng thu nhập từ 8.000.000 - 25.000.000 VNĐ/ tháng (Lương cứng năng lực + Hoa hồng + thưởng)
• Thử việc 1 tháng hưởng 85% Thu nhập
• Được làm việc trong môi trường năng động, trẻ trung, thân thiện, có nhiều cơ hội học hỏi và phát triển bản thân.
• Chế độ BHXH, BHYT, lương tháng 13, phép năm… đầy đủ theo quy định.
• Được đào tạo bài bản những kiến thức về lĩnh vực Sale và thao tác trên hệ thống tổng đài, nâng cao trình độ chuyên môn và các kỹ năng về tư vấn bán – xử lý tình huống với khách hàng.
• Quy trình đánh giá và phát triển rõ ràng theo lộ trình cụ thể.
• Cơ hội thăng tiến lên các vị trí cao hơn như Team Leader, Manager...
YÊU CẦU CÔNG VIỆC
• Có kỹ năng giao tiếp, tư vấn bán hàng. Ưu tiên những ứng viên có kinh nghiệm lĩnh vực telesale
• Giọng nói dễ nghe.
• Có kỹ năng xử lý tình huống tốt.
• Có trách nhiệm với công việc
• Chấp nhận đào tạo những ứng viên chưa có kinh nghiệm làm việc nhưng có khả năng học hỏi, tiếp thu nhanh.
CÁCH NỘP HỒ SƠ
Cách 1: Nộp hồ sơ trực tiếp tại văn phòng:
Địa chỉ: Tầng 4-54 Lê Văn Thiêm, Phường Nhân Chính, Quận Thanh Xuân, Thành phố Hà Nội, Việt Nam Cách 2: Nộp hồ sơ qua email:
Bấm vào nút "Ứng tuyển ngay" để nộp