- Gọi điện tư vấn sản phẩm, dịch vụ theo SĐT từ phòng Marketing cung cấp ( Khách hàng đã có nhu cầu sẵn về dịch vụ)
- Tư vấn giải đáp thắc mắc của KH về sản phẩm, dịch vụ, mời khách qua trung tâm để sử dụng dịch vụ
- Chủ động liên lạc qua điện thoại tư vấn cho khách hàng về các sản phẩm, dịch vụ của công ty
- Theo dõi, đặt lịch, nhắc hẹn khách qua trung tâm thực hiện dịch vụ
- Duy trì, tạo mối quan hệ, chăm sóc khách hàng cũ.
- Tích cực tham gia các khóa học trau dồi và phát triển nghiệp vụ chuyên nghiệp về telesales do công ty phát triển.