- Viết bài SEO chuẩn cho các nhu cầu website của khách hàng, tối ưu từ khóa (keyword).
- Nghiên cứu, phân tích đối thủ cạnh tranh trong cùng lĩnh vực để đưa ra hướng SEO tốt.
- Đảm bảo bài viết đạt đủ chất lượng nội dung, độ dài, không vi phạm bản quyền và không spam từ khóa.
- Tối ưu trang website theo hướng thân thiện với các công cụ tìm kiếm (Google).
- Kiểm soát chất lượng các trang con và các nội dung khác trên website, báo cáo kết quả kiểm tra.
- Thiết kế, phát triển và quản lý website công ty.
- Phối hợp với đội ngũ marketing để triển khai các chiến dịch quảng cáo trực tuyến. Đảm bảo website hoạt động ổn định, cập nhật nội dung thường xuyên.
- Phân tích hiệu quả của website, đề xuất cải tiến.