Nhiệm vụ:
Phối hợp giữa giáo viên, trường học, học sinh, phụ huynh và các bên liên quan khác để đảm bảo việc giảng dạy hiệu quả.
1. Dịch vụ khách hàng
a. Cung cấp thông tin cập nhật cho các trường về tình hình chung của từng lớp.
b. Gửi/chia sẻ báo cáo với các trường liên quan.
c. Thu thập phản hồi chính thức và không chính thức từ các trường.
2. Quản lý học sinh
a. Theo dõi tiến độ của học sinh trong chương trình.
b. Xác định học sinh cần được gia sư (với giáo viên).
c. Thường xuyên kiểm tra với học sinh để đánh giá tiến bộ và cảm nhận của họ về chương trình.
d. Thu thập phản hồi chính thức và không chính thức từ học sinh.
3. Phối hợp với giáo viên
a. Thường xuyên kiểm tra với giáo viên của Atlantic để lấy phản hồi về tình hình của từng lớp và theo dõi các vấn đề được nêu ra.
b. Sẵn sàng liên lạc trước/trong/sau giờ học.
c. Quan sát hành vi và hiệu suất của học sinh trong các bài học.
4. Giải quyết vấn đề của trường học
a. Theo dõi các vấn đề được nêu ra bởi các trường.
b. Xác định các vấn đề tiềm năng và làm việc với các trường liên quan để giải quyết chúng.
5. Nhiệm vụ hành chính
a. Chuẩn bị và duy trì các tài liệu và báo cáo hoạt động.
b. Đảm bảo hồ sơ học sinh được cập nhật đầy đủ.