- Phân tích thị trường, nghiên cứu đối thủ cạnh tranh nhằm đưa ra chiến lược Marketing phù hợp với từng dòng ứng dụng.
- Lập kế hoạch và triển khai các chiến dịch quảng cáo thu hút người dùng cho Mobile App thông qua nhiều kênh như: Google Ads, Facebook Ads, Tiktok Ads, Unity Ads…
- Lập báo cáo kết quả chạy quảng cáo theo ngày, tuần, tháng.
- Theo dõi, phân tích số liệu, hiệu chỉnh và tối ưu các chiến dịch quảng cáo nhằm đảm bảo được KPI và chỉ số khác như ROI, ROAS theo mục tiêu công ty đề ra theo tháng và theo Quý..
- Lên các ý tưởng làm creatives ads cho đội Video editor.
- Tối ưu hóa tỉ lệ chuyển đổi của các yếu tố trên cửa hàng ứng dụng Google Play.
- Tuyển dụng, đào tạo và quản lý team marketing, phân công công việc, giám sát và đánh giá hiệu suất.
- Tìm kiếm các chiến lược, giải pháp marketing mới cho sản phẩm cũng như công ty.