+ Xây dựng quan hệ với nguồn khách hàng do công ty cung cấp;
+ Tư vấn và giới thiệu các dịch vụ đến khách hàng, đáp ứng nhu cầu và mong muốn của họ.
+ Định kỳ báo cáo và đánh giá kết quả kinh doanh, đưa ra các giải pháp cải thiện để đạt được mục tiêu doanh số.
+ Quản lý và mở rộng các dịch vụ gia tăng cho khách hàng cũ
+ Theo dõi, đồng hành cùng khách hàng trong quá trình sử dụng dịch vụ từ đó giải quyết những vấn đề phát sinh kịp thời.
+ Liên hệ chăm sóc khách hàng định kỳ
+ Thực hiện đào tạo, hướng dẫn sử dụng cho khách hàng về sản phẩm và dịch vụ phần mềm của công ty.