Công ty TNHH Gmed
  • Kinh nghiệm: Từ 1 - 2 năm
  • Chức vụ: Khác
  • Yêu cầu bằng cấp: Chưa tốt nghiệp
  • Số lượng cần tuyển: 1
  • Yêu cầu giới tính: Nam, Nữ
  • Độ tuổi: từ 21 - 40 tuổi
  • Hình thức làm việc: Hợp đồng
MÔ TẢ CÔNG VIỆC

1. Công việc Nhân sự:
- Tiếp nhận các nhu cầu tuyển dụng của các phòng ban trong công ty, lập kế hoạch tuyển dụng, điều phối và chịu trách nhiệm tổ chức thực hiện các kế hoạch tuyển dụng.
- Thực hiện các nhiệm vụ của công tác quản trị nhân sự gồm: theo dõi biến động nhân sự, lập hợp đồng lao động, soạn thảo các công văn hành chính nhân sự và quản trị chung ...
- Tham gia chuẩn bị tiếp nhận nhân viên mới, xây dựng tài liệu và tổ chức đào tạo hội nhập cho nhân viên mới, tương tác chăm sóc gây ấn tượng và xây dựng hình ảnh công ty cũng như giữ chân nhân sự.
- Đẩy mạnh truyền thông nội bộ, xây dựng văn hóa doanh nghiệp.
- Xử lý khen thưởng, kỷ luật, tuân thủ nội quy lao động.
- Lưu giữ các hồ sơ, tài liệu liên quan đến việc thực hiện các thủ tục, chính sách nhân sự.
2. Công việc Hành chính:
- Quản lý, đặt mua văn phòng phẩm, in ấn, công chứng tài liệu khi cần thiết; quản lý việc sử dụng tài sản, thiết bị, máy móc, tài liệu công ty.
- Duy trì môi trường làm việc sạch sẽ, bao quát, theo dõi các hoạt động vệ sinh, điện, nước và các hoạt động phát sinh khác tại văn phòng.
- Thực hiện công tác truyền thông nội bộ, gắn kết các thành viên và tiến hành các hoạt động vui chơi giải trí cho nhân viên công ty theo định kỳ.
- Tham mưu, tư vấn cho Ban lãnh đạo và các Trưởng bộ phận các vấn đề liên quan tới nhân sự và thực hiện các công việc, nhiệm vụ khác được giao bởi Ban lãnh đạo

QUYỀN LỢI ĐƯỢC HƯỞNG

- Du lịch hàng năm cùng Công ty
- Môi trường năng động, chuyên nghiệp, có cơ hội thăng tiến cao ...
- Công ty đảm bảo các chế độ phúc lợi của nhà nước như: BHXH, BHYT, BHNT;
- Được hưởng các chính sách phúc lợi theo quy định của công ty;

YÊU CẦU CÔNG VIỆC

- Kinh nghiệm: Có ít nhất 01 năm kinh nghiệm tại các vị trí tương đương.
- Học vấn: Tốt nghiệp CĐ trở lên
- Ưu tiên các bạn đã có kinh nghiệm tuyển dụng
- Ưu tiên ứng viên mạnh tuyển dụng, biết khai thác đa dạng các kênh tuyển dụng; có kỹ năng phỏng vấn, đánh giá ứng viên.
- Biết sắp xếp công việc, xử lý nhanh gọn
- Hòa đồng,nhanh nhẹn, nhiệt huyết; sẵn sàng học hỏi và đổi mới
- Biết nắm bắt tâm lý và đánh giá con người
- Có khả năng tự tìm hiểu và học hỏi nhanh
- Nhiệt huyết, mong muốn xây dựng vì sự phát triển chung.

CÁCH NỘP HỒ SƠ

Cách 1: Nộp hồ sơ trực tiếp tại văn phòng:

Địa chỉ: Phòng 212, tòa N3A, KĐT Trung Hòa Nhân Chính, p. Nhân Chính, q. Thanh Xuân, Hà Nội

Cách 2: Nộp hồ sơ qua email:

Bấm vào nút "Ứng tuyển ngay" để nộp

Chia sẻ công việc
GIỚI THIỆU CÔNG TY

GIỚI THIỆU CHUNG VỀ CÔNG TY TNHH GMED

Công ty trách nhiệm hữu hạn GMED chính thức được thành lập vào ngày 08 tháng 04 năm 2009.

Với hơn 13 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực kinh doanh thiết bị và vật tư y tế, cùng đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, Chúng tôi tự tin mang đến cho khách hàng sự hài lòng cao nhất về sản phẩm và chất lượng dịch vụ.

Điểm mạnh của Chúng tôi là có kinh nghiệm tư vấn và cung cấp lắp đặt hoàn thiện hệ thống trang thiết bị y tế cho các bệnh viện.

Dòng sản phẩm thế mạnh của Chúng tôi gồm: Thiết bị chẩn đoán hình ảnh, thiết bị phòng labo, nội thất bệnh viện, hóa chất xét nghiệm, vật tư tiêu hao, …

Ngoài thế mạnh về dòng thiết bị y tế, công ty chúng tôi còn đặc biệt tập trung vào mảng Dược phẩm như thực phẩm bảo vệ sức khoẻ.

Chúng tôi cam kết luôn cung cấp những sản phẩm phù hợp với giá cả cạnh tranh, và dịch vụ hậu mãi tốt nhất tới tất cả khách hàng.

Việc làm Hà Nội theo khu công nghiệp