- Tiếp đón và hướng dẫn khách đến liên hệ công tác với các đơn vị, bộ phận trong Công ty và phục vụ trà nước khi có yêu cầu
- Gửi/nhận thư từ, bưu phẩm đi/đến. Lưu trữ công văn đến và đi theo đúng Quy trình
- In ấn, photo tài liệu
- Quản lý, mua sắm, cấp phát văn phòng phẩm, đồng phục cho nhân viên sử dụng; Thống kê, báo cáo tình hình mua sắm – sửa chữa trang thiết bị và dụng cụ văn phòng.
- Chuẩn bị hậu cần cho các cuộc họp, tham gia tổ chức sự kiện công ty.
- Kiểm tra, gửi gìn vệ sinh khu vực sảnh văn phòng
- Kiểm tra, thanh toán các chi phí văn phòng, như: Điện, nước, VPP
- Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của Trưởng phòng.