- Nghiên cứu, đưa ra và thực hiện nội dung cho thương hiệu trên tất cả các kênh truyền thông của công ty
- Quản lý nội dung đăng lên các nền tảng, đảm bảo đúng về nhận diện thương hiệu nhất quán trên tất cả các kênh nội dung.
- Phối hợp với team lên cụ thể kế hoạch triển khai nội dung theo định hướng chiến dịch marketing,
- Bám sát các tin tức trong ngành để tận dụng các xu hướng đó
- Xây dựng và phát triển cộng đồng sử dụng các sản phẩm liên quan của công ty
- Tham gia vào quá trình xây dựng kế hoạch marketing cùng trưởng bộ phận, đóng góp các ý tưởng nội dung sáng tạo cho chiến dịch Digital Marketing.
- Xây dựng nội dung sáng tạo đa dạng các loại hình content và bài viết chuẩn SEO.
- Lên kịch bản và sản xuất nội dung truyền thông (Digital/Offline,...) như bài viết, ý tưởng cho video / hình ảnh,... về các sản phẩm của công ty.
- Lên ý tưởng, kịch bản sự kiện truyền thông; hỗ trợ tổ chức sự kiện nội bộ.
- Viết bài PR, quan hệ báo chí theo chiến dịch truyền thông nếu có (liên hệ đi bài PR, quảng cáo trên các báo, trang tin tức...).
- Biên tập nội dung truyền thông trên các kênh truyền thông của Công ty (Tin tức nội dung trên website, Nội dung trên mạng xã hội, Email, nội dung PR bên ngoài, Nội dung seeding,...). Mở rộng các kênh chưa khai thác nếu có.
- Thực hiện các công việc theo chỉ đạo trực tiếp từ trưởng bộ phận và Ban lãnh đạo.