G.A. Consultants Vietnam
  • Kinh nghiệm: Từ 1 - 2 năm
  • Chức vụ: Nhân viên
  • Yêu cầu bằng cấp: Cao đẳng
  • Số lượng cần tuyển: 1
  • Yêu cầu giới tính: Nữ
  • Độ tuổi: từ 22 - 36 tuổi
  • Hình thức làm việc: Toàn thời gian
MÔ TẢ CÔNG VIỆC
Công ty logistics của nhật hoạt động trong lĩnh vực giao nhận vận tải cần: Nhân viên chứng từ và dịch vụ khách hàng (Hợp đồng 8 tháng ).
- Chuẩn bị bộ hồ sơ, chứng từ liên quan đến Dịch vụ mà công ty cung cấp đúng theo yêu cầu của nghiệp vụ Logistics, đúng quy định của Nhà nước, quy định của các cơ quan liên quan và theo các quy ước quốc tế.
- Triển khai thực hiện làm dịch vụ theo đúng các bước quy định trong Quy trình nghiệp vụ đại lý hàng hoá nhập khẩu, hàng hoá xuất khẩu, các quy trình liên quan của phòng DVKH và/hoặc các quy trình liên quan đến CV được phân công, do Công ty ban hành (Quy trình thanh toán nội bộ, quy trình lưu trữ hồ sơ...).
- Quản lý, kiểm soát hồ sơ dịch vụ trong phạm vi phụ trách.
- Liên lạc, theo dõi thông tin hàng cho tới khi hoàn tất dịch vụ đối với từng lô hàng trong phạm vi phụ trách.
- Báo cáo định kỳ hàng ngày, tuần, tháng, quý, năm về các CV đã thực hiện và về tổng sản lượng hàng đã thực hiện trong kỳ cho Trưởng phòng theo yêu cầu.
- Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của người Quản lý trực tiếp và/hoặc Ban Tổng Giám Đốc.
- Đảm bảo thời gian thực hiện các công việc được giao.
- Đảm bảo tuân thủ các quy định nội bộ của công ty.
Thời gian làm việc: T2 ~T6, 8h ~ 17h00.
QUYỀN LỢI ĐƯỢC HƯỞNG
- Mức lương cạnh tranh, phù hợp năng lực. Được tăng lương, thưởng hàng năm
- Hưởng các chế độ nhà nước quy định( BHXH, BHYT, BHTN,..) và pháp luật về lao động.
- Môi trường làm việc hòa đồng, công bằng, thân thiện, có cơ hội thăng tiến.
YÊU CẦU CÔNG VIỆC
- Nữ.
- Tốt nghiệp đại học, cao đẳng chuyên ngành kinh tế, hàng hải, ngoại thương, QTKD, marketing hoặc các ngành có liên quan tới kinh tế ngoại thương.
- Tiếng Anh tốt (TOEIC 650).
- Vi tính văn phòng: Word, Excel.
- Hiểu biết chung về thủ tục Hải quan, thủ tục giao nhận hàng hoá XNK & DV Logistics.
- Từ 1 năm kinh nghiệm trong công việc làm chứng từ xuất nhập khẩu.
LIÊN HỆ
71 Vạn Phúc, P. Liễu Giai , Quận Ba Đình , Hà Nội , Viet Nam.
Xin lưu ý : Ghi rõ "Biết đến tin tuyển dụng tại vieclamhanoi.vn vào hồ sơ ứng tuyển của bạn. Xin cảm ơn!
Hoặc bạn có thể ứng tuyển trực tiếp ở trên trang"
CÁCH NỘP HỒ SƠ

Cách 1: Nộp hồ sơ trực tiếp tại văn phòng:

Địa chỉ: 71 Vạn Phúc, P. Liễu Giai , Quận Ba Đình , Hà Nội , Viet Nam

Cách 2: Nộp hồ sơ qua email:

Bấm vào nút "Ứng tuyển ngay" để nộp

Chia sẻ công việc
GIỚI THIỆU CÔNG TY

G.A. Consultants Vietnam là một công ty hàng đầu hoạt động tại Việt Nam, chuyên cung cấp dịch vụ tư vấn và tuyển dụng nhân sự thuộc dạng cao cấp và xuất sắc. Với việc vận hành trang web tuyển dụng "Vieclambank",chúng tôi luôn mang đến cơ hội việc làm tốt nhất cho người Việt Nam tìm việc. Bằng sự bao phủ rộng rãi về các ngành nghề và cơ sở dữ liệu ứng viên phong phú, chúng tôi đã và đang hỗ trợ ứng viên tìm được vị trí phù hợp để phát triển sự nghiệp của mình. G.A. Consultants Vietnam sẽ hỗ trợ với chất lượng cao nhất và mang lại sự thành công cho ứng viên bởi chính đội ngũ nhân viên có kiến thức chuyên môn và kinh nghiệm phong phú!

Việc làm Hà Nội theo khu công nghiệp