- Thời gian làm việc từ 8h30 đến 17h30 các ngày từ thứ 2 đến hết sáng thứ 7.
- Tư vấn gián tiếp: Chăm sóc KH qua Fanpage, gọi điện, email, zalo.... chăm sóc khách hàng tiềm năng và bán các gói sản phẩm dịch vụ.
- Cập nhật kỹ năng và kiến thức chuyên môn về các dịch vụ mới của công ty
- Giải đáp thắc mắc của khách hàng qua hotline và các nền tảng mạng xã hội.
- Gọi điện khảo sát nhu cầu khách hàng và chốt sale.
- Chăm sóc khách hàng và các công việc khác theo sự phân công của Quản lý trực tiếp.
- Báo cáo cập nhật số liệụ phản hồi từ phía khách hàng và công việc hàng ngày với cấp trên và các bộ phần liên quan đúng thời hạn quy định.