Công ty Cổ phần MISA
  • Kinh nghiệm: Không yêu cầu
  • Chức vụ: Khác
  • Yêu cầu bằng cấp: Chưa tốt nghiệp
  • Số lượng cần tuyển: 0
  • Yêu cầu giới tính: Nam, Nữ
  • Độ tuổi: từ 21 - 40 tuổi
  • Hình thức làm việc: Hợp đồng
MÔ TẢ CÔNG VIỆC

Trách nhiệm thiết yếu:

  • Chịu trách nhiệm Chăm sóc và hỗ trợ KH hạng Gold, Silver đảm bảo Khác hàng hài lòng và sử dụng tốt sản phẩm.

Công việc thiết yếu:

  • Hỗ trợ khách hàng khi khách hàng có vướng mắc về chính sách, thủ tục nhằm giúp cho khách hàng gia hạn được sản phẩm
  • Ghi nhận các vấn đề về công cụ, tài liệu, chính sách khách hàng gặp phải khi gia hạn để đề xuất kiến nghị các bên liên quan khắc phục, cải tiến
  • Liên hệ với các khách hàng đã quá hạn nhưng chưa thực hiện việc gia hạn để hỗ trợ gia hạn hoặc thu thập lý do không gia hạn nếu khách hàng rời bỏ
  • Thực hiện các nhiệm vụ hỗ trợ KH khi được Ban lãnh đạo điều động theo từng thời điểm

Thời gian làm việc:

  • Thứ 2 - Thứ 6 (08:00 - 17:30): nghỉ trưa 1 tiếng 30 phút
Quy trình phỏng vấn:
  • Vòng 1: Phỏng vấn chuyên môn
  • Vòng 2: Đào tạo
QUYỀN LỢI ĐƯỢC HƯỞNG

Chúng tôi tin rằng, ở một môi trường mà bạn được tin tưởng trao quyền, được hỗ trợ và đồng hành bởi đồng nghiệp và công nghệ, bạn sẽ phát huy tối đa năng lực, luôn trở thành phiên bản tốt hơn mỗi ngày. MISA tự hào khi những thành công có được nhờ vào tài năng của đội ngũ nhân sự. Bạn sẽ là một mảnh ghép làm nên bức tranh thành quả chung đó!

Nền tảng vững chắc cho phát triển sự nghiệp, thăng tiến, quyền lợi

  • Lương thỏa thuận, thưởng cuối năm từ 2 đến 4 tháng lương theo mức năng lực
  • Được cung cấp đầy đủ trang thiết bị làm việc (máy tính, tai nghe,...)
  • Đánh giá tăng lương 2 lần/năm vào tháng 4 & tháng 9, nhiều cơ hội tăng lương 50-70%/năm, thưởng sáng kiến, thưởng chiến dịch
  • Sau 6 tháng có cơ hội trở thành quản lý/chuyên gia với lộ trình rõ ràng - được trao quyền, thăng tiến không đợi tuổi
  • Giải thưởng “Gấu vàng": nơi tôn vinh những tài năng xuất sắc nhất
  • Gói chăm sóc sức khỏe toàn diện tại Medlatec, cháy hết mình tại các CLB theo sở thích, chương trình teambuilding, du lịch định kỳ

Môi trường thân thiện, chia sẻ, đồng hành

  • Connecting Talents: tập trung phát triển những con người có chung lý tưởng, mục tiêu, cùng trao giá trị và nhận thành công
  • Breakthrough Thinking: môi trường tôn trọng sự khác biệt và đề cao sáng tạo, MISA-er được tự do phát triển các ý tưởng tiến bộ, cải tiến công việc
  • Hitech/Work Smarter: tối ưu hiệu suất công việc bằng ứng dụng công nghệ, phần mềm tự động (AMIS, Jira, Power BI, AI Marketing,...)
  • Being Happy At Work: MISA mong muốn tạo một môi trường làm việc để bạn luôn cảm thấy hạnh phúc

Tiên phong công nghệ, uy tín

  • MISA là doanh nghiệp CNTT xuất sắc nhất khu vực Châu Á - Châu Đại Dương. Tiên phong xuất khẩu giải pháp SaaS
  • TOP đầu doanh nghiệp CNTT tăng trưởng liên tục với quy mô nhân sự tăng 20%/năm, doanh thu tăng 15%/năm
  • Hội tụ gần 3000 nhân tài cùng khát vọng đưa sản phẩm công nghệ “Make In Vietnam” vươn tầm quốc tế
  • Xây dựng niềm tin với 350.000 khách hàng là đơn vị HCSN, doanh nghiệp, 3.5 triệu khách hàng cá nhân tại Việt Nam và 22 quốc gia
  • Hơn 100 giải thưởng trong ngành CNTT trong nước và quốc tế

YÊU CẦU CÔNG VIỆC

Bắt buộc

  • Độ tuổi: từ 21- 30 tuổi
  • Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên các khối ngành kinh tế: Quản trị kinh doanh, Tài chính doanh nghiệp, Kế toán, Kiểm toán ...
  • Có kiến thức về Nguyên lý kế toán/Kế toán tài chính
  • Thích giao tiếp qua điện thoại, chất giọng dễ nghe, tròn vành rõ tiếng, không nói ngọng, không nói giọng địa phương quá nặng
  • Được đào tạo bài bản, không yêu cầu kinh nghiệm

Ưu tiên

  • Ưu tiên có kinh nghiệm học/sử dụng phần mềm MISA
  • Ưu tiên sinh viên đã là thực tập sinh tư vấn tại MISA

CÁCH NỘP HỒ SƠ

Cách 1: Nộp hồ sơ trực tiếp tại văn phòng:

Địa chỉ: Tầng 9 tòa nhà Technosoft, ngõ 15 Duy Tân, Q.Cầu giấy, Hà Nội

Cách 2: Nộp hồ sơ qua email:

Bấm vào nút "Ứng tuyển ngay" để nộp

Chia sẻ công việc
GIỚI THIỆU CÔNG TY
Tin cậy: Các nền tảng, sản phẩm và dịch vụ MISA mang lại cho khách hàng đều có độ tin cậy cao, con người MISA với tri thức và văn hóa cao luôn mang lại cho khách hàng cảm giác tin cậy trong giao dịch và chuyển giao tri thức, công nghệ.
Tiện ích: Các nền tảng, sản phẩm và dịch vụ MISA luôn thỏa mãn mọi yêu cầu nghiệp vụ của khách hàng. Khách hàng có thể dễ dàng tiếp cận và sử dụng nền tảng, sản phẩm, dịch vụ của MISA bất cứ khi nào, bất cứ nơi nào. Đội ngũ tư vấn, hỗ trợ khách hàng của MISA luôn sẵn sàng phục vụ 365 ngày/năm và 24 giờ/ngày.
Tận tình: Con người MISA từ những người phát triển nền tảng, sản phẩm đến những người kinh doanh tư vấn và các bộ phận khác luôn luôn tận tâm, tận lực phục vụ vì lợi ích của khách hàng, làm cho khách hàng tin cậy và yêu mến như một người bạn, một người đồng hành trong sự nghiệp.

Việc làm Hà Nội theo khu công nghiệp